Học iOS cơ bản cho người mới bắt đầu?

Bạn đã xác định đam mê với lập trình iOS nhưng vẫn còn hoang mang, không biết học iOS cơ bản bắt đầu từ đâu để đáp ứng được những yêu cầu từ nhà tuyển dụng?

Trong guồng quay của công nghệ, tính logic và bản chất của từng nền tảng là yếu tố thiết yếu, được ưu tiên hàng đầu và thậm chí quan trọng hơn xu thế chung của thời đại. Kể từ khi iPhone được giới thiệu, một thế giới công nghệ đa sắc màu luôn thay đổi với tốc độ chóng mặt mỗi ngày. Di động đã tạo ra lĩnh vực công nghệ, kinh doanh và Marketing hoàn toàn mới.

Bạn là fan cuồng của Apple và những ứng dụng của iOS?

Bạn chưa từng học qua một ngôn ngữ lập trình nào nhưng háo hức muốn dấn thân tìm hiểu?

Bạn đã xác định đam mê với lập trình iOS nhưng vẫn còn cảm giác hoang mang, không biết học iOS cơ bản bắt đầu từ đâu để đáp ứng được những yêu cầu đặt ra từ nhà tuyển dụng?

Và bạn muốn xác định rõ con đường sự nghiệp với nguồn thu nhập cao đáng mơ ước?

Học iOS cơ bản cho người mới bắt đầu

Xu hướng học lập trình iOS đang góp phần tạo nên sức nhiệt lớn trên thị trường công nghệ thông tin Việt Nam. Hiện nay, khó thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp lập trình nhưng học iOS đang dần trở thành sự lựa chọn tối ưu của nhiều nhà phát triển trong định hướng nghề nghiệp.

Từ việc nắm rõ nền tảng mà mình theo đuổi, các lập trình viên tương lai sẽ có được định hướng đúng đắn, phù hợp cho mình. Công nghệ thuộc về những ai làm chủ nó, giống như cách Apple đã tỏa sáng và dẫn dắt làng công nghệ di động Thế Giới với iPhone như hiện nay.

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực lập trình di động, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã nghiên cứu và triển khai chương trình học iOS cơ bản hoàn thiện, với nội dung bài bản được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Trong quá trình đồng hành cùng thị trường, việc nắm bắt một cách chuyên nghiệp và nhạy bén xu thế chung đã giúp Stanford đào tạo thành công hàng trăm Lập trình viên ứng dụng di động. Hiện nay, hầu hết các học viên hoàn thành khóa học tiêu chuẩn, tốt nghiệp tại Stanford đều được các doanh nghiệp đánh giá cao và đón nhận.

Học iOS cơ bản tại Stanford

Khóa học lập trình iOS tại Stanford với lượng kiến thức là những lý thuyết căn bản nhất về tuy duy lập trình đi kèm với đó là những hướng dẫn bài bản chi tiết, cụ thể được trình bày theo cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, từ dễ đến khó nhằm từng bước dẫn dắt bạn làm quen và thành thạo các kỹ năng của 1 lập trình viên di động.

Khóa học sẽ giúp bạn:

- Thành thạo lập trình IOS, Swift nhờ thường xuyên làm việc với Chuyên gia

- Thiết kế và lập trình cho giao diện đặc trưng của iOS

-  Xây dựng và phát triển các ứng dụng chạy trên IPad, IPhone, IPod Touch.

- Hoành thành Project cuối khóa

- Sản phẩm hoàn chỉnh gồm tối thiểu 01 ứng dụng cụ thể.

- Đưa ứng dụng lên AppStore, đáp ứng tốt yêu cầu của các nhà tuyển dụng lập trình iOS.

Lập trình iOS vẫn luôn giữ được độ “hot”, việc tìm hiểu, nắm bắt kiến thức về lĩnh vực này để có được những sản phẩm lập trình iPhone chất lượng cũng được giới trẻ và các nhà phát triển đặc biệt quan tâm.

Lương của một bạn mới tốt nghiệp và nắm vững, tham gia các dự án iOS ít nhất 10 triệu đồng. Lương của một freelancer tham gia vào lập trình iOS ít nhất 15$ / giờ. Ngoài ra, không chỉ làm được những việc trên mà các bạn có thể hoàn toàn tự tạo ra các app cho riêng mình và khởi nghiệp với nó.

Đón đầu xu hướng công nghệ, cũng như mong muốn mang tới cơ hội rộng mở hơn nữa cho các bạn trẻ yêu thích lập trình iOS, bước sang năm mới 2017, Stanford trân trọng triển khai chương trình ưu đãi với mức giảm trừ học phí ấn tượng, quà tặng hấp dẫn dành cho các Tân học viên khi tham gia khóa học ios cơ bản trong thời điểm này.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ios