Đào tạo khóa Android cơ bản đến nâng cao hiệu quả

Khóa Android cơ bản tại Stanford sẽ là cơ hội lớn giúp bạn có thể kiếm thu nhập cao, tự xây dựng được các ứng dụng trên thiết bị di động để bán trên google play

Không chỉ tạo ra hiệu ứng thương hiệu với giá trị gia tăng vượt bậc, Google đang mang tới cho lập trình Android một thị trường người dùng rộng lớn chưa từng có. Các hãng công nghệ luôn thích thú trước một nền tảng di động vừa tối ưu lại miễn phí. Khi cuộc chiến thiết bị di động thu hút sự tham gia của tất cả các ông lớn công nghệ thì cái tên Android đã đạt tốc độ phủ sóng đáng kinh ngạc trên toàn Thế Giới.

Số lượng người dùng tăng theo cấp số nhân cùng kho ứng dụng Google Play luôn trong trạng thái chào đón các nhà phát triển, lập trình Android đang có được lợi thế lớn để thật sự chuyển mình một cách mạnh mẽ nhất.

Với những cơ hội rộng mở, sức hấp dẫn lập trình Android đang trở thành ngành nghề được nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ lựa chọn làm hướng phát triển lâu dài. Là một lập trình viên, tại sao bạn không thử sức mình với một khóa Android cơ bản. Đó là cơ hội lớn giúp bạn có thể kiếm thu nhập cao bởi sự phát triển mạnh mẽ của nó.

Khóa android cơ bản cho người mới bắt đầu

Bạn có biết tất cả các ứng dụng như: multimedia, định vị GPS, lướt web và kết nối internet, tích hợp các mạng xã hội, ứng dụng văn phòng, hay chơi game... đều xuất hiện trên thiết bị điện thoại thông minh chạy bằng hệ điều hành Android. Công nghệ trên điện thoại di động đã phát triển vượt bậc trong những năm gần đây với số lượng người dùng tăng cao, thu hút hàng ngàn lập trình viên tham gia vào phát triển.

Trước xu thế đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã liên tục khai giảng các khóa học android cơ bản đến nâng cao nhằm giúp học viên có thể xây dựng được các ứng dụng trên thiết bị di động, có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường mới mang tên Lập trình Android.

Bạn sẽ đạt được gì khi tham gia khóa học lập trình Android?

- Nắm vững nền tảng của Lập trình Android.

- Hiểu thêm về một số công nghệ mới và kỹ thuật xử lý trong thực tế

- Nắm vững những kỹ thuật xử lý phức tạp của Hệ điều hành Android.

- Có thể tự nghiên cứu khi các Hệ điều hành Android nâng cấp.

- Học được cách viết chuẩn trong Hệ điều hành Android.

- Đọc hiểu các ứng dụng viết trên nền Android.

- Tối ưu mã nguồn viết trên Android.

- Có cơ hội được tuyển dụng trở thành lập trình viên cho di động của các Công ty phần mềm danh tiếng.

Khóa android cơ bản chuyên nghiệp tại hà nội

Bạn có phải là người đam mê công nghệ di động và có thể chưa hề có kiến thức về lập trình? Bạn mong muốn có được kiến thức Lập trình ứng dụng Android chuyên nghiệp? Vậy một khóa học lập trình Android từ cơ bản đến nâng cao tại Stanford sẽ giúp bạn có được một nền tảng vững chắc, được trải nghiệm tự tay tạo ra những ứng dụng cho chính mình ngay trong quá trình học.

Khóa học Android tại Stanford được chia thành 3 cấp độ giúp bạn có thể lựa chọn cấp độ học phù hợp với kiến thức của mình:

- Java cơ bản: dành cho các học viên chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình Java .

- Android cơ bản: dành cho các học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình Java và mong muốn học các nghiệm thực tế về phát triển ứng dụng cho Android Mobile Apps.

- Android nâng cao: dành cho các học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản về Android và muốn học nâng cao hơn để trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng cho Android Mobile.

Để có thể xây dựng những ứng dụng có qui mô lớn và trở thành những lập trình viên phát triển ứng dụng di động chuyên nghiệp, bạn hãy tham gia khóa học android cơ bản tại Stanford. Chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn giải đáp hết các thắc mắc, thành thạo Android và thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android