Khóa học lập trình PHP:dạy theo Phương pháp Cầm Tay-Chỉ Việc

Khóa học lập trình PHP tại Stanford chất lượng số một tại Hà Nội. Chỉ cần học xong 1 khóa học là có thể đi làm được ngay

Bạn yêu thích công việc lập trình và muốn trở thành một bậc thầy về lập trình web? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ các khóa học lập trình PHP cơ bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình - một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới hiện nay.

PHP được biết đến như một ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới hiện nay. Là một ngôn ngữ lập trình kịch bản hay một loại mã lệnh chủ yếu được dùng cho mục đích tổng quát, dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở.

PHP có cú pháp giống C và Java, tốc độ nhanh, nhỏ gọn, dễ học và thời gian xây dựng sản phẩm tương đối ngắn, rất thích hợp với web và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML. Đây chỉ là một trong số ít những ưu điểm mà PHP mang lại so với những ngôn ngữ lập trình khác.

Khóa học lập trình PHP cơ bản

Bạn sẽ thấy sức mạnh của ngôn ngữ lập trình này bởi sự phổ biến của nó. Từ những trang wordpress thông thường cho tới những những trang mạng nổi tiếng như Facebook, Zing.vn hay thậm chí là các portal của Chính phủ cũng dùng PHP.

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy trên các trang tuyển dụng rất nhiều ông lớn đang hoạt động trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam như: Esoft (Elcom), Fsoft (FPT), Tinh Vân hay S-game… đều có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn lập trình viên, thông thường từ 10-30 lập trình viên mỗi năm. Nhưng dường như con số đó vẫn chưa đủ để thỏa mãn cơn khát lập trình viên PHP như hiện nay.

Nếu bạn có niềm đam mê đặc biệt với lập trình web thì đầu tư cho mình một khóa học lập trình PHP cơ bản tại Stanford chính là con đường ngắn nhất giúp bạn thành công.

Với phương châm: “Học để làm việc”, cùng mô hình đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp: “dạy kinh nghiệm thực tế”, Stanford không chỉ đào tạo cho bạn một nền tảng tri thức mà các bạn còn được rèn luyện kỹ năng làm việc thực tế, chịu được áp lực cao và đáp ứng được yêu cầu từ nhà tuyển dụng.

Khóa học lập trình PHP tại Stanford

Thay vì học nhiều năm tại trường Đại Học, chỉ với 1 khóa học tại Stanford nhưng đáp ứng được tất cả yêu cầu tuyển dụng khắc khe của doanh nghiệp, học viên Stanford có thể đi làm ngay khi kết thúc khóa học thậm chí có thể trong khóa học, điều này đã giúp học viên Stanford tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức mình bỏ ra.

Vậy thì với những bạn đang có ý định học theo ngành công nghệ thông tin hoặc đã có đam mê lập trình nhưng còn e ngại thì việc lựa chọn một đơn vị học nghề như Stanford để theo học có lẽ là phương án khả quan trong thời điểm này.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình php,