Khóa học lập trình C# tại Stanford - đào tạo chuyên nghiệp

Stanford liên tục khai giảng khóa học lập trình C#, với chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên, Stanford mang đến cho người học môi trường tốt nhất

Một trong những lựa chọn hàng đầu của lập trình viên trong những năm vừa qua để xây dựng phần mềm ứng dụng quản lý trong các doanh nghiệp đó là sử dụng ngôn ngữ lập trình C#. C# đã trở thành ngôn ngữ phổ biến trong cộng đồng lập trình được hỗ trợ bởi .NET Framework.

Nhận biết được điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình C#. Với uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên, Stanford tin tưởng, tự hào mang đến cho người học một môi trường đào tạo tốt, đội ngũ giảng viên trình độ cao và chương trình học được update liên tục.

Chương trình học tại Stanford không quá dài chỉ trong 6 tháng nhưng đáp ứng được hết các yêu cầu tuyển dụng khắc khe của nhà tuyển dụng, học viên Stanford có thể đi làm ngay khi kết thúc khóa học thậm chí có thể trong khóa học, điều này đã giúp học viên Stanford tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức mình bỏ ra.

Khóa học lập trình c# tại Stanford

Có thể nói, chìa khóa thành công và tạo nên sự khác biệt của khóa học lập trình C# tại Stanford so với các nơi khác đó chính là phương châm “học để làm việc” và hướng tới đào tạo những nhân lực CNTT chất lượng cao. Vì mục tiêu này mà Stanford đã nỗ lực hoàn thiện mọi mặt trong hoạt động đào tạo của mình từ việc xây dựng khung chương trình đào tạo; phát triển toàn diện năng lực cá nhân; phương pháp giảng dạy; chú trọng đào tạo kỹ năng mềm và xây dựng Stanford trở thành một thương hiệu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Tại Stanford, việc xây dựng nội dung chương trình đào tạo đặc biệt được quan tâm. Xác định rõ đây là cơ sở, là nền móng tạo nên sự thành công của mỗi khóa học nên để làm việc này, Stanford có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, họ lựa chọn, tìm hiểu các giáo trình chuyên ngành đạt tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là lựa chọn được các tác giả có ngôn ngữ viết sách phù hợp nhất với từng trình độ của học viên, cập nhật những kiến thức chuyên ngành tiên tiến nhất. Sau đó, cũng chính họ đưa ra khung chương trình xuyên suốt quá trình học.

Khóa học lập trình c# ở hà nội

Có thể nói, các chuyên gia ở Stanford là đội ngũ giúp học viên tiếp cận, làm chủ và cập nhật những kiến thức mới nhất của khóa học mình lựa chọn. Trong khi tình trạng sử dụng giáo trình cũ từ thập niên trước rất phổ biến ở Việt Nam thì ở Stanford quả thật đã tạo nên sự khác biệt lớn. Sự khác biệt này là cơ sở giúp các bạn có thêm hành trang để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao.Stanford luôn thấu hiểu sự bức thiết của một chương trình đào tạo sát với thực tế, chính vì lẽ đó, phương pháp giảng dạy “học đi đôi với hành” luôn là tôn chỉ hàng đầu trong đào tạo của Stanford. Trong tất cả các khóa đào tạo của Stanford, hàm lượng thời gian dành cho lý thuyết và thực hành luôn chiếm 50/50, thậm chí là 30/70. Các bài thực hành của Stanford luôn đảm bảo học thế nào, thực hành như vậy.

Một ưu điểm trong phương pháp “dạy kinh nghiệm thực tế” là học viên luôn được chủ động, trung thực và sáng tạo trong học tập. Phương pháp này giúp học viên nắm vững kiến thức, áp dụng linh hoạt kiến thức vào các đề tài thực tế ngay tại mỗi buổi học. Từ đó rút ra những kinh nghiệm quý báu cho bản thân, tạo cho mỗi học viên có ngay những kinh nghiệm thực tế tại thời điểm kết thúc khóa học, tạo cho học viên Stanford một khả năng cạnh tranh nổi bật trong nghề nghiệp khi tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm thực tế.

Vậy thì với những bạn đang có ý định tham gia một khóa học lập trình C# hoặc có đam mê lập trình nhưng còn e ngại thì việc lựa chọn một đơn vị học nghề như Stanford để theo học có lẽ là phương án khả quan trong thời điểm này.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c#