Học lập trình Java cơ bản – học cùng chuyên gia tại Stanford

Stanford liên tục khai giảng khóa học lập trình Java cơ bản với mục đích cung cấp cho các bạn học viên có những kiến thức cơ bản nhất về nguyên lý lập trình Java

Đến thời điểm năm 2020, sẽ có khoảng một triệu công việc lập trình cần được lấp đầy. Đối với bất cứ ai đang tìm kiếm con đường sự nghiệp cho mình trong thập kỷ tiếp theo, lập trình cung cấp rất nhiều việc làm an toàn, thu nhập cao và đầy sáng tạo.

Các trang tuyển dụng việc làm cho biết hiện nay lập trình viên Java là một trong những nghề cần số lượng nhân sự nhiều nhất trong thời gian vừa qua và sẽ không giảm trong thời gian sắp tới. Chính vì vậy học lập trình Java cơ bảntrong thời gian này là lựa chọn đúng đắn.

Trong các ngôn ngữ lập trình, Java luôn đứng ở vị trí top đầu trong các kỹ năng IT được mong muốn nhất. Trải qua thời gian dài tồn tại và phát triển Java liên tục có mặt trong hầu hết tất cả các thiết bị điện tử hoặc hệ thống có yếu tố tính toán: các máy tính lớn, phablets, dumb phones, smart phones, các máy ATM, e-reader, netbook, hệ thống kiểm soát không lưu, robot, router và thẻ tín dụng.

Học lập trình Java cơ bản

Cơ hội việc làm là vậy nhưng để thành công được với nghề thì không phải ai cũng làm được. Trở thành lập trình viên là một quá trình tích lũy xây dựng các kỹ năng của bạn qua thời gian và những ai quan tâm đến các công việc khoa học máy tính sẽ có một vài con đường khác nhau để có thể thu nhận được kiến thức. Nhưng bạn nên bắt đầu ở đâu là tốt nhất? Ngoài niềm đam mê với nghề thì các bạn phải được đào tạo bài bản.

Hòa nhịp vào thế mạnh của Java, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng khóa học lập trình Java cơ bản với mục đích cung cấp cho các bạn học viên có những kiến thức cơ bản nhất về nguyên lý lập trình bằng ngôn ngữ Java, qua đó giúp các bạn có một nền tảng vững chắc về Java và có thể dùng ngôn ngữ này để lập trình với các Engine hay Framework nâng cao.

Học lập trình Java cơ bản tại Stanford

Bạn Hoàng – học viên lớp Java tại Stanford chia sẻ: “Ở Stanford đã dạy cho tôi những gì có ích thay vì làm con mọt sách chỉ biết đến lí thuyết suông. Kèm theo đó là mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” chú trọng nâng cao việc học lý thuyết đi đôi với thực hành, các giờ học giúp chúng tôi tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay lập tức các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc. Đây chính là điểm nổi bật trong chương trình đào tạo của môi trường mà tôi cảm thấy rất hài lòng.”

“Khi đăng ký theo học tại Stanford, tôi cảm nhận được đây là một môi trường học tập tuyệt vời, các thầy đều là những người tâm huyết, rất nhiệt tình và gần gũi với học viên. Đặc biệt là phát huy được khả năng làm việc nhóm, làm việc theo quy trình, theo tiến độ và đáp ứng nhu cầu hiện nay của các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, chúng tôi có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng lập trình của mình ngay trong lớp học. Ngoài ra, ở Stanford còn có điểm đặc biệt không ở đâu có được đó là không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford. Bạn Trung chia sẻ thêm

Lập trình Java là một trong những khóa học nổi bật và được nhiều bạn học viên lựa chọn khi theo học tại Stanford. Khóa học lập trình Java tại Stanford liên tục tuyển sinh trong tháng. Nếu bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp?

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I 


Tags: học lập trình, học lập trình java