Học lập trình Java dành cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình Java căn bản giúp cho bạn có thể tiếp cận được với ngôn ngữ lập trình một cách dễ dàng nhất. Kết thúc khóa học bạn có thể làm việc được ngay

Bạn đã tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin

Bạn muốn nhanh có việc làm trong ngành phát triển phần mềm?

Bạn muốn trở thành một nhà lập trình với Java giỏi, được các nhà tuyển dụng săn đón và sẵn sàng trả mức lương cao.

Đăng ký ngay khóa học lập trình Java tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, bạn sẽ có cơ hội việc làm ổn định với mức lương đáng mơ ước.

Học lập trình Java cùng chuyên gia Stanford

Tại sao chọn Java?

- Theo báo cáo từ các trang tuyển dụng hàng đầu về công nghệ thông tin, trong nhiều năm trở lại đây, Java tiếp tục là kỹ năng đứng đầu, được yêu cầu nhiều nhất trong các vị trí tuyển dụng và là kỹ năng được các nhà tuyển dụng trả lương cao nhất.

- Là ngôn ngữ lập trình các website thương mại điện tử lớn: amazon.com, ebay.com … và hầu hết các hệ thống tài chính, ngân hàng, bảo hiểm

- Java là một ngôn ngữ lập trình miễn phí với mã nguồn mở, có tính bảo mật cao với hiệu suất mạnh mẽ, load dữ liệu nhanh

- Khẩu hiệu của ngôn ngữ lập trình này là “Viết một lần, chạy mọi nơi” (có thể chạy ổn định cả trên Linux và Mac)

- Sau học lập trình Java, bạn có thể dễ dàng chuyển qua PHP, ASP.NET, lập trình Android hay lập trình ứng dụng.

Hòa nhịp vào thế mạnh của Java, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng khóa học lập trình Java căn bản với mục đích cung cấp cho các bạn học viên có những kiến thức cơ bản nhất về nguyên lý lập trình bằng ngôn ngữ Java, qua đó giúp các bạn có một nền tảng vững chắc về Java và có thể dùng ngôn ngữ này để lập trình với các Engine hay Framework nâng cao.

Khóa Học lập trình Java cùng chuyên gia

Ngoài việc cung cấp những kiến thức nền tảng về Java Core, trong khóa học bạn còn có cơ hội làm việc lớp lập trình cơ sở dữ liệu bằng JDBC và lập trình desktop để tạo giao diện phần mềm.

Lập trình Java là một trong những khóa học nổi bật và được nhiều bạn học viên lựa chọn khi theo học tại Stanford. Với phương châm “Học để làm việc” cùng mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” và đội ngũ giảng viên chất lượng, chương trình học của Stanford luôn đảm bảo bám sát với công việc thực tế tại các doanh nghiệp, giúp các bạn có cái nhìn thực tiễn hơn về nghề nghiệp trong tương lai cũng như trang bị đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà lập trình viên xuất sắc.

Khóa học Java for base tại Stanford liên tục tuyển sinh trong tháng, hãy đăng ký tham gia khóa học ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình java