Học lập trình C - Stanford ở Hà Nội, uy tín, chất lượng‎

Khóa học lập trình C căn bản tại Stanford chú trọng rèn luyện tư duy lập trình, giúp học viên có nền tảng vững chắc, dễ dàng học tiếp các lớp lập trình nâng cao.

Khi mới bắt đầu con đường lập trình bạn luôn băn khoăn không biết nên bắt đầu học từ đâu, ngôn ngữ nào là tốt nhất cho người mới. Nếu bạn đã và đang là sinh viên công nghệ thì không có lý do gì bạn không biết đến ngôn ngữ lập trình C, nó luôn được chọn để dạy lập trình như là bước đệm để học tiếp các ngôn ngữ khác như C++, Java, JavaScript và C#. Đó cũng là lý do bạn nên học học lập trình C trước tiên.

Nghề lập trình là nghề của đam mê và sáng tạo. Với các bạn trẻ yêu thích trò chơi, công nghệ và mỹ thuật, nghề lập trình viên là mảnh đất “vàng” để phát triển các ý tưởng.

Học lập trình C cho người mới bắt đầu

Khác với nhiều ngành nghề, các bạn trẻ lựa chọn chuyên ngành lập trình có thời gian hoàn thiện việc học không quá dài. Đặc biệt với nhiều mô hình đào tạo theo chuẩn Quốc tế, thời gian này có thể được rút xuống theo hình thức tập trung trong vòng 2 năm. Một lựa chọn “nhanh” cho ngành nghề được đánh giá có mức lương cao thuộc TOP đầu hiện nay.

Nhưng thời gian học “nhanh” đòi hỏi các bạn phải thật sự đầu tư một cách nghiêm túc cả về thời gian và sự nỗ lực. Bởi lập trình hoàn toàn không phải ngành nghề sở hữu khối lượng kiến thức có thể nhanh chóng nắm bắt được. Trong khi đó, tại các trường ĐH – CĐ hoặc các trung tâm dạy lập trình đều chưa đào tạo chuyên sâu và bàn bài bản. Điều đó dẫn tới việc sau khi học xong các bạn thiếu nhiều kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Vậy học lập trình C ở đâu? Học C như thế nào để có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng làm việc thực tế, trong khi hiện nay hầu hết các trường ĐH – CĐ hoặc các trung tâm dạy lập trình chưa đào tạo chuyên sâu và bài bản về ngành nghề nhất định. Đó là nỗi băn khoăn lớn của đa số các bạn sinh viên hiện nay.

Khoa Học lập trình C cho người mới

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng, cũng như những kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên; Stanford mang tới các bạn chương trình đào tạo ngôn ngữ C tối ưu nhất; giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Mô hình đào tạo của Stanford là mô hình "Dạy kinh nghiệm thực tế" làm việc theo nhóm dự án phần mềm, bố trí phòng học theo bàn họp làm việc nhóm để tăng sự tương tác giữa chuyên gia và học viên. Ngoài việc học kiến thức mới qua thực hành chi tiết bạn sẽ được chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và tham gia vào các dự án thực tế.

Bạn Khánh, sinh viên ĐH Kiến Trúc và cũng là học viên khóa học lập trình C tại Stanford chia sẻ: “Ngoài giáo trình, tài liệu tham khảo, các giảng viên giàu kinh nghiệm tại Stanford sẽ giúp bạn có được những kiến thức, kinh nghiệm làm nghề mà nếu tự học, bạn phải mất rất nhiều thời gian mới có được.”

Lập trình là ngành học giúp bạn có thể “rút gọn” thời gian quý giá đạt đến thành công, đã có rất nhiều tấm gương thành đạt khi tuổi đời còn rất trẻ với ngành nghề này. Tuy nhiên, không có thành công nào là đơn giản và dễ dàng, con đường từ niềm đam mê tới việc trở thành một Lập trình viên chuyên nghiệp cần được bồi đắp không ngừng từ chính những cố gắng của bản thân bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c