Học lập trình C++ cùng chuyên gia Stanford đi làm ngay

Khóa học lập trình C++ cơ bản qua ví dụ được thiết kế đặc biệt cho những người mới học, khóa học cung cấp kiến thức nền tảng về lập trình, tư duy lập trình...

Nhiều người nghĩ học lập trình thường rất khô khan, không thú vị hoặc sẽ gặp nhiều trở ngại trong công việc. Bởi suốt ngày chúng ta sẽ đối mặt với máy tính và trên đó chỉ toàn những dòng code ngoằn ngoèo mà không phải bất kỳ ai nhìn vào cũng có thể hiểu.

Nhưng với những bạn đã có niềm đam mê lập trình thì chỉ cần một phương pháp học tập tốt, một tinh thần cố gắng và chịu khó tìm tòi học hỏi, tất cả sẽ trong tầm tay bạn.

Khóa học lập trình C++ tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là khóa học cơ bản nhất dành cho những bạn chưa có kiến thức căn bản về ngôn ngữ lập trình và mong muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Khóa học này cũng thu hút được rất nhiều học viên tham gia, trong đó có bạn chưa từng học về lập trình, muốn bắt đầu từ cơ bản để có thể nắm vững kiến thức về lập trình giúp ích cho công việc trong tương lai. Cũng có bạn đã được tiếp cận với kiến thức về lập trình tại trường nhưng kiến thức bị hổng, không có căn bản, không được thực hành nên không nắm vững và hiểu sâu kiến thức. Các bạn, với những độ tuổi khác nhau, giới tính khác nhau, đến từ những vùng miền khác nhau nhưng khi đã gia nhập vào Stanford các bạn đã là các thành viên trong một gia đình. Vì vậy sự gắn bó, đoàn kết cũng như giao lưu cởi mở sẽ là chìa khóa để tất cả các bạn sẽ thành công.

Khóa học lập trình C++ cho người mới bắt đầu

Bạn Nguyễn Văn Hảo học lập trình C++ tại Stanford từ tháng 9/2014, đến nay bạn đã tự có thể kiếm tiền để viết tiếp ước mơ và hoài bão của mình với đam mê lập trình viên. Bạn chia sẻ chân thành rằng: “Ban đầu em rất thích lập trình viên vì đơn giản em mê thích máy tính, thích thú và tò mò với những phần mềm vận hành bên trong nó. Em tìm hiểu và tự học nhưng thật sự nó không dễ, gặp rất nhiều khó khăn vì không hiểu những điều căn bản nhất. Tình cờ đọc được 1 giới thiệu về khóa học lập trình C++ hiệu quả dành cho người mới bắt đầu của Stanford em mạnh dạn đăng ký học. Thời gian học ở đây em hoàn toàn thấy hài lòng với sự giảng dạy nhiệt tình của thầy cô cũng như phương pháp học lý thuyết song song thực hành giúp em nắm vững hoàn toàn kiến thức. Tất cả tạo nên một định hướng rõ ràng cho niềm đam mê lập trình cũng như định hướng nghề nghiệp của em trong tương lai”.

Nếu bạn yêu thích ngành lập trình, hãy tham gia các khóa học kinh nghiệm lập trình tại Stanford, nó không chỉ là khởi đầu vững chắc cho các bạn mới bắt đầu với các kiến thức bài bản, thực tế mà còn giúp bạn tìm được việc làm khi kết thúc khóa học.

Học lập trình C++ hiệu quả cho người mới

Là một trong số ít những trung tâm dạy lập trình mang tới quy chuẩn đào tạo đặc biệt, chú trọng vào yếu tố thực tế và khả năng làm việc chuyên môn hóa, Công ty CP Stanford - Đào tạo và phát triển công nghệ “cam kết 100 % học viên có thể làm được việc sau khi kết thúc khóa học”.

Tham gia vào khóa học lập trình C++ tại Stanford, các bạn được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, khuyến khích tự do, tư duy và sáng tạo. Các học viên được học lý thuyết song song với thực hành, được tham gia vào các dự án phần mềm đang phát triển tại công ty, giúp các bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực CNTT có chất lượng cao.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c++