Học lập trình ASP.NET ở đâu?Trở thành lập trình viên giỏi

Học lập trình ASP.NET ở đâu? Stanford chắc chắn sẽ là sự lựa chọn chuẩn nhất dành cho bạn giúp bạn trở thành một lập trình viên web chuyên nghiệp.

ASP. NET chiếm thị phần khá nhiều trong làm web lớn, luôn được đánh giá là một trong những ngôn ngữ lập trình web thông minh và tính bảo mật của nó cao. Bởi vậy, học lập trình ASP.NET trong thời điểm này là hoàn toàn đúng đắn nếu bạn muốn trở thành một lập trình viên web chuyên nghiệp.

Có thể thấy, nghề lập trình web ngày càng trở nên “hot” và luôn được săn đón, hứa hẹn những mức lương mơ ước, những cơ hội không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều doanh nghiệp, chênh lệch đào tạo so với thực tế nhu cầu sử dụng trong ngành CNTT đang cách xa nhau. Các bạn khi ra trường không đáp ứng được nhu cầu của Doanh nghiệp, thiếu kỹ năng thực hành, điều đó là một rào cản lớn với các kỹ sư lập trình.

Chính vì vậy, các nhà tuyển dụng cũng đưa ra lời khuyên dành tới các bạn khi quyết định theo nghề này cần phải lựa chọn phương pháp học và môi trường phù hợp để có thể chắc chắn là sau khi tốt nghiệp bạn sẽ là ứng cử viên được săn đón, được chọn lựa.

Học lập trình asp.net ở đâu tốt

Học lập trình ASP.NET ở đâu, học ASP.NET như thế nào để hiệu quả là những câu hỏi thường gặp của các bạn sinh viên đang muốn theo đuổi giấc mơ trở thành lập trình viên trong tương lai. Nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi này, hãy để Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình giúp bạn tìm kiếm câu trả lời nhé!

Stanford cung cấp mô hình đào tạo công nghệ đáp ứng trực tiếp nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp đang được đề cao và đặc biệt quan tâm. Với mô hình này, học viên sẽ có khả năng thích nghi với nhiều môi trường doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC nhằm mang tới một chương trình đào tạo chất lượng cao, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới việc trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng cần thiết cho học viên để có thể làm việc trong môi trường năng động và cạnh tranh.

Học lập trình Asp.net mvc ở đâu tốt

Với nội dung khóa học của Stanford luôn được cập nhật thường xuyên được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia để đảm bảo khóa học sát với thực tế, hữu ích cho người học theo đúng phương châm mà Stanford đưa ra đó là “Học để làm việc”.

Bên cạnh đó, trong khóa học cũng luôn tuân thủ các phương thức đào tạo lý thuyết bám sát thực tế giúp học viên có đủ kỹ năng để sẵn sàng bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, đây cũng chính là lý do giúp Stanford được các đối tác tuyển dụng đánh giá cao và là đối tác thường xuyên.

Bạn Nguyễn Hữu Hưng, học viên tại Stanford cho biết: “Mình đang là sinh viên trường Bưu chính Viễn Thông nhưng với tỉ lệ cử nhân, thạc sĩ thất nghiệp cao như hiện nay mình cũng rất lo lắng về tương lại. Vì vậy, ngoài thời gian học ở trường mình đã đăng ký thêm khóa học ASP.NET tại Stanford, sau khi khóa học kết thúc mình đã có một nền tảng vững chắc và tự tin ứng tuyển vào các công ty phần mềm.

Bạn là người đam mê CNTT, bạn thích tìm tòi và luôn trau dồi kiến thức, hãy chọn cho mình con đường đi ngắn nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất để đi tới thành công

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,