Học Tester chuyên nghiệp từ cơ bản tới nâng cao ở đâu tốt?

Khóa học Tester tại Stanford trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp.

Khi mới bắt đầu tiếp cận với nghề kiểm thử phần mềm có lẽ các bạn đã tìm thấy rất nhiều tài liệu trên internet thông qua google hay bất kỳ search engine nào về từ khóa học tester. Nhưng bạn vẫn chưa hiểu rõ về nghề này, nên bắt đầu học từ đâu, học ở đâu tốt?

Với sự thay đổi chóng mặt của những “cơn bão công nghệ”, lập trình viên luôn phải quay cuồng với những mã code, những công nghệ mới. Trong khi đó, nghề Kiểm thử phần mềm (Tester) chỉ yêu cầu bạn có khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt, tin học văn phòng thành thạo và sử dụng được 1 số phần mềm trên máy tính, điện thoại di động website…, là bạn hoàn toàn có thể tham gia vào đội ngũ nhân lực công nghệ cao này.

Nếu bạn chọn nghề Tester làm nghiệp thì nó sẽ mang lại cho bạn một cơ hội xin việc làm tốt hơn bất cứ một nghành nghề nào khác? Tại sao lại như vậy? bởi hiện tại đã và đang minh chứng cho điều này.

Học Tester ở đâu chuyên nghiệp hà nội

Theo các nhà tuyển dụng hiện nay cho biết nghề kiểm thử phần mềm là một trong những nghề có nhu cầu tuyển dụng cao. Với từ khóa tuyển dụng tester 2016 trên trang công cụ tìm kiếm google, bạn sẽ nhận được 244 ngàn kết quả trong chưa đầy 1 giây.

Trong khi số lượng lập trình viên ngày càng tăng theo cấp số nhân thì ở Việt Nam, cứ 3 lập trình viên cần có 1 tester. Với số lượng như vậy thì liệu Tester đang thiếu ở Việt Nam vào loại bậc nhất hay không?

Nhu cầu tuyển dụng Tester cao, cơ hội việc làm lớn nên hàng loạt các trường ĐH, CĐ, TCTN, các trung tâm đào tạo tin học mọc ra ở khắp mọi nơi. Nhưng số lượng các trường đại học đào tạo chuẩn về Tester thì không nhiều, do đó nhiều bạn chưa biết thực hiện ước mơ của mình như thế nào?

Nắm bắt được xu thế của Công nghiệp Phần mềm tại Việt Nam và cũng muốn các bạn trẻ nhanh chóng có cơ hội tiếp cận ngành hot này, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã triển khai đào tạo khóa học Tester cơ bản tới nâng cao với hy vọng hỗ trợ các bạn sinh viên có đủ kiến thức và tâm lý vững vàng, trước khi nắm lấy cơ hội mà nghề này đem lại.

Khóa học Tester cơ bản tới nâng cao tại Stanford

Với phương pháp đào tạo song song giữa lý thuyết và thực hành, các giờ học được sắp xếp phù hợp giúp học viên được thực hành ngay sau khi học xong phần lý thuyết. Luôn đặt điều kiện học tập lên hàng đầu, Stanford mong muốn mang đến cho học viên những giá trị cao nhất, điều kiện tốt cùng sự hướng dẫn tận tình từ giảng viên và sự nỗ lực của từng cá nhân sẽ có được nền tảng vững chắc để chinh phục chặng đường dài cùng nghề lập trình.

Khóa học Tester cơ bản Tti Stanford đào tạo theo hướng thực tiễn, tập chung vào thực hành và hướng dẫn học viên cách làm việc chuyên nghiệp. Cộng với các tool test tặng kèm theo, thiết nghĩ các bạn sinh viên nên chọn nơi đây để tìm kiếm cơ hội mới cho mình trong lĩnh vực CNTT đầy thử thách.

Kết thúc khóa học các bạn sẽ:

- Có đầy đủ kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống

- Nắm được các kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

- Biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

- Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học tester