Học Android cơ bản -Khởi nghiệp nhiều nhất của dân công nghệ

Khóa học android cơ bản tới nâng cao tại Stanford bạn sẽ được học tập trên dự án thực tế - Code App trong khóa học - Giới thiệu việc làm sau khi học xong

Lựa chọn và tìm định hướng cho tương lai nghề nghiệp luôn là bài toán khó giải bởi những trăn trở như học xong thì cơ hội việc làm ra sao? hướng phát triển sẽ như thế nào trong tương lai? Vậy hãy cùng Stanford tìm lời giải nếu bạn chọn học Android cơ bản để thiết kế tương lai cho mình.

Android là hệ điều hành đang thống lĩnh thị trường di dộng và có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn bất kỳ nền tảng di động nào khác. Với thị phần chiếm tới hơn 80% thiết bị di động ở Việt Nam và nhu cầu nhân lực lên tới trên 70% trên thế giới đã thu hút rất nhiều lập trình viên hướng tới nền tảng mới mẻ này.

Đối với lập trình viên Android, việc kiếm tiền “Tây” đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sự phát triển của thiết bị Android đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội lớn cho doanh số bán ứng dụng, thậm chí, nếu bạn chỉ muốn tạo ứng dụng free cho cộng đồng thì nguồn thu từ quảng cáo đính kèm cũng không hề nhỏ. Thực tế cũng đã cho thấy rất nhiều lập trình viên đã có thu nhập từ vài trăm cho tới vài nghìn USD.

Học android cơ bản ở đâu tốt

Nói như vậy để thấy được cơ hội việc làm của ngành lập trình di động sẽ là rất nhiều và nếu theo đó thì hướng phát triển cũng sẽ tăng với cấp số nhân. Vậy thì nếu bạn chọn nghề phát triển ứng dụng di động là bạn đang tự thiết kế tương lai của mình với công thức rất hợp lý và đúng xu hướng của thời đại.

Nhưng trước khi trở thành một nhân sự có tay nghề chất lượng cao cho thị trường nhân lực các chuyên gia lập trình thì bạn cần chuẩn bị cho mình những kiến thức đủ và những kỹ năng cần để có thể tự tin với hành trình sắp tới và Stanford sẽ là gợi ý không tồi để bạn bắt đầu.

Khóa học Android cơ bản tới nâng cao tại Stanford chính là nơi khởi đầu đem lại cho bạn những công cụ cần thiết, những kiến thức cơ bản đó, giúp bạn tiến gần hơn tới vị trí của một lập trình viên, một nhà phát triển chuyên nghiệp, hoặc chỉ đơn giản là thỏa sức sáng tạo ra những ứng dụng hữu ích cho cuộc sống.

 

Bạn sẽ có được những gì từ khóa học Android cơ bản:

- Cung cấp kỹ năng phân tích, thiết kế, xây dựng ứng dụng Android

- Hiểu và nắm bắt cách xây dựng dịch vụ web để xây dựng và quản lý ứng dụng

- Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile.

- Biết cách đưa ứng dụng lên CH Play, kiếm tiền từ ứng dụng

- Chia sẻ những kinh nghiệm trong thiết kế và lập trình ứng dụng từ Giảng viên.

Với xu thế phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền tảng Android, chắc chắn những gì bạn học được từ Stanford sẽ là nền tảng vững chắc để các bạn tiếp tục bước vào thị trường nhiều tiềm năng này.

Bạn đam mê các thiết bị di động, thích trải nghiệm công nghệ mới? Nhanh tay đăng ký với chúng tôi để bắt đầu chinh phục con đường trở thành lập trình viên di động nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android