Khóa học lập trình ASP.NET – tạo website chuyên nghiệp

Khóa học lập trình ASP.Net cung cấp cho học viên những kiến thức về Web Client, Web Server, ASP.Net trên môi trường web, học viên có thể tạo được web riêng

Là một nhà lập trình viên tương lai, có bao giờ bạn dám nghĩ rằng mình sẽ có một mức lương lên tới 2000$ khi mới ra trường không? Hay bạn sẽ được nhận vào làm ở các công ty công nghệ lớn như Facebook, Google, Apple hay Amazone ...???

Điều đó sẽ trở thành hiện thực nếu bạn luôn nỗ lực phấn đấu đạt mục tiêu và tìm cho mình một người thầy giỏi để học hỏi. Nếu lo lắng vì điều đó thì bài viết dưới đây sẽ có ích cho bạn.

Bạn yêu thích lập trình web muốn tìm một công cụ hoàn hảo để phát triển, bạn biết đến ASP.NET – một ngôn ngữ phát triển web được đánh giá là bảo mật tốt nhất trong tất cả các ngôn ngữ thiết kế website hiện nay. Nhưng bạn lo lắng không biết học lập trình ASP.NET học như thế nào để hiệu quả, bạn nghĩ đến việc tham gia một khóa học lập trình ASP.NET cùng các chuyên gia giỏi, ở đó họ có thể giúp bạn thành công trong nghề lập trình web?

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford là địa chỉ dạy lập trình tốt nhất luôn mang tới các học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất và được đánh giá là địa chỉ có môi trường đào tạo hiện đại, chuẩn quốc tế.

Về cơ sở vật chất: phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập và thực hành. Các quy định và tiêu chuẩn phòng học về: đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng phòng học đa phương tiện hiệu quả, hiện đại, số lượng học viên, máy tính, máy chiếu. Nhằm xây dựng một môi trường, điều kiện tiếp thu và chia sẻ kiến thức bài học tối đa đối với học viên. Các ví dụ, lý thuyết và bài tập được trình chiếu, minh họa sống động, phương pháp giảng dạy thảo luận mở.

Stanford áp dụng mô hình đào tạo: “dạy kinh nghiệm thực tế”, bố trí phòng học theo bàn họp làm việc nhóm để tăng sự tương tác giữa học viên và chuyên gia. Chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và cập nhật, gồm các giờ thực hành, các giờ học lý thuyết, các giờ học trực tuyến và thảo luận theo định hướng, giúp học viên tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay lập tức các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.

Stanford cũng áp dụng phương pháp học tập mới, sáng tạo, thân thiện và hiệu quả. Giảng viên và học viên có thể trao đổi và chia sẻ kiến thức trong từng giờ học. Đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm chính là những người bạn luôn đồng hành cùng các học viên trong quá trình học tập.

Để giúp các bạn tiếp cận nhanh nhất với ASP.NET; khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford chia thành 3 cấp độ như sau:

Khóa học lập trình asp.net cùng chuyên gia

-        C# cơ bản: Dành cho các bạn chưa nắm chắc kiến thức hoặc chưa biết gì về ngôn ngữ lập trình C#

-        ASP.NET nâng cao: Dành cho các bạn muốn học để trở thành lập trình viên hoặc phát triển phần mềm cho riêng mình, đã nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C# cơ bản.

-        ASP.NET chuyên sâu: Những bạn muốn học chuyên sâu về phát triển ứng dụng trên nền webbased như cổng thông tin, thương mại điện tử, phần mềm tác nghiệp,...hoặc các lập trình viên chuyên nghiệp. Khóa học này các bạn sẽ tham gia một dự án thực tế kết thúc khóa học bạn sẽ đưa ra một sản phẩm phần mềm hoàn thiện.

Nếu bạn muốn sử dụng thành thạo ASP.NET, học làm web động một cách nhanh chóng nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực và việc làm cho thị trường CNTT. Tham gia khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford là cơ hội để bạn tích lũy kiến thức, cũng như kinh nghiệm tạo cơ hội nghề nghiệp cho bản thân mình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,