Dành cho người bắt đầu học lập trình Java

Học lập trình Java như thế nào, Java dễ học, nó lược bớt những lệnh thừa và rườm rà của C/C++ để người lập trình chú trọng vào việc viết chương trình.

Có thể nói rằng, lập trình là lĩnh vực rất rộng và nếu bạn nhìn vào C và UNIX, chúng vẫn còn sống và ngày càng mạnh mẽ hơn, đủ để sống thêm 20 năm nữa, Java cũng không hề thua kém. Java là một ngôn ngữ lập trình phổ biến. Điều này được chứng minh thực tế trong suốt 20 năm qua.

Lập trình Java chính là việc sử dụng ngôn ngữ Java để viết các chương trình, ứng dụng, cho phép người lập trình viết chương trình một lần và có thể sử dụng tại bất kỳ đâu.

Một ứng dụng viết bằng Java có thể được thực hiện trên bất kỳ hệ điều hành và hệ xử lý nào có hỗ trợ Java. Do vậy, người lập trình chỉ cần viết ứng dụng bằng Java đúng một lần, sau đó có thể sử dụng ứng dụng này trên các hệ điều hành khác nhau như Windows95, WindowsNT, Mac OS, Unix,... theo phương châm: "viết một lần, sử dụng ở bất kỳ đâu".

Java có ở khắp mọi nơi, trên máy tính để bàn, trên điện thoại di động, trên thẻ, gần như ở khắp mọi nơi và lập trình viên Java cũng vậy. Số lượng lập trình viên Java vượt xa lập trình viên bất kỳ ngôn ngữ lập trình chuyên nghiệp khác.

Vậy bạn tự đặt câu hỏi cho mình trong suy nghĩ:

Học lập trình Java ở đâu tốt?

Học Java có dễ kiếm việc làm?

Tôi nên học lập trình Java như thế nào để có nghề nhanh nhất?

Khóa Học lập trình Java cho người mới bắt đầu

Có rất nhiều câu hỏi hiện ra trong suy nghĩ của bạn. Vì vậy, chọn nơi để giúp bạn nuôi dưỡng đam mê vô cùng quan trọng nếu bạn chọn đúng nơi:

- Luôn dạy công nghệ mới nhất mà Doanh nghiệp cần

- Được học lý thuyết và thực hành song song, làm dự án và tạo ra sản phẩm thật

- Được tiếp cận với Doanh nghiệp thực tế, cam kết giới thiệu việc làm một cách chuyên nghiệp

-  Giảng viên phải là những chuyên gia về giảng dạy, có kinh nghiệm

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là môi trường tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất để chỉ cho bạn cách học lập trình Java như thế nào để ra trường có thể làm được việc ngay lập tức.

Học lập trình Java cho người mới

Nhu cầu Công nghệ thông tin đang tăng trưởng mạnh nhất từ trước đến nay. Theo tốc độ đó chúng ta sẽ cần đến 350,000 nhân lực trước đến cuối năm 2018, nhưng cho đến hiện tại chỉ có 200,000 kỹ sư đang làm việc trong ngành IT.

Các Doanh nghiệp đang nằm trong tình trạng “khát nhân lực CNTT”, bởi vì nhân sự khi tuyển dụng rất yếu kỹ năng làm việc.

Hãy bắt đầu khóa học lập trình Java để trở thành chuyên gia phát triển phần mềm và trải nghiệm tất cả các công nghệ, các ứng dụng khác nhau: desktop (J2SE), webform (J2EE) hoặc MobileApp (J2ME), tự tin tạo các ứng dụng trên nền tảng java và sẵn sàng làm việc ở các công ty lớn!

Có thể bạn chưa từng code Java, thậm chí bạn chỉ nghe qua và có chút thích thú hay bạn thấy được tiềm năng của nó, bạn muốn thử xem bản thân có theo Java được hay không… Vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá khóa học lập trình Java tại Stanford. Khóa học sẽ giúp hiểu sâu hơn và trải nghiệm thực tế với việc lập trình bằng ngôn ngữ Java.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp? Chỉ cần đăng ký khóa học tại Stanford bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.


==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java,