Địa chỉ học Tester cơ bản ở đâu tốt nhất Hà Nội

Khóa học Tester cơ bản tại Stanford cung cấp đầy đủ, hệ thống về nghề kiểm thử phần mềm giúp bạn đi con đường ngắn nhất và thành công

Đứng trước sự lựa chọn con đường đi cho cuộc đời mình, chắc chắn ai cũng đều băn khoăn, lo lắng về ngành nghề, môi trường mình sẽ học. Liệu ngành nghề đó có thật sự phù hợp với sở thích, đam mê của bản thân và môi trường học đó có tốt để giúp mình thành công hay không?

Bài viết này dành riêng cho các bạn yêu thích công nghệ thông tin, đặc biệt là nghề kiểm thử phần mềm Tester một trong những ngành nghề có vị trí đặc biệt quan trọng trong phát triển phần mềm.

Sự phát triển không ngừng của ngành Công nghệ thông tin trong những năm gần đây đã làm cho nghề kiểm thử phần mềm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Phải tiếp xúc những công nghệ và thiết bị mới thường xuyên sẽ giúp người học Tester cơ bản tăng thêm kiến thức, đây là nghề mới sẽ giúp nhiều người có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Học Tester cơ bản cho người mới

Càng lúc công việc này chứng tỏ được vai trò càng cao với những viễn cảnh thật hấp dẫn: làm phòng máy lạnh, môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, thu nhập cao. Điều này là đúng với nghề kiểm thử phần mềm nhưng để trở thành một kiểm thử viên chuyên nghiệp thực sự không đơn giản, nó đòi hỏi người làm phải nắm vững chuyên môn và có kĩ năng làm việc. Những kĩ năng và chuyên môn này muốn có thể sử dụng được, yếu tố quan trọng nhất là phải được đào tạo bài bản, có môi trường để thử thách rèn luyện bản thân trước khi ra nghề.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford là địa chỉ học Tester cơ bản tốt nhất tại Hà Nội luôn mang tới các học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình. Stanford được đánh giá là địa chỉ có môi trường đào tạo hiện đại, chuẩn quốc tế.

Về cơ sở vật chất: phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho việc học tập và thực hành. Các quy định và tiêu chuẩn phòng học về: đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng phòng học đa phương tiện hiệu quả, hiện đại, số lượng học viên, máy tính, máy chiếu. Nhằm xây dựng một môi trường, điều kiện tiếp thu và chia sẻ kiến thức bài học tối đa đối với học viên. Các ví dụ, lý thuyết và bài tập được trình chiếu, minh họa sống động, phương pháp giảng dạy thảo luận mở.

Khóa Học Tester cơ bản tại hà nội

Stanford áp dụng mô hình đào tạo: “dạy kinh nghiệm thực tế”, bố trí phòng học theo bàn họp làm việc nhóm để tăng sự tương tác giữa học viên và chuyên gia. Chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và cập nhật, gồm các giờ thực hành, các giờ học lý thuyết, các giờ học trực tuyến và thảo luận theo định hướng, giúp học viên tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay lập tức các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc. Đây chính là điểm nổi bật trong chương trình đào tạo của Stanford.

Bên cạnh các yếu tố cơ sở vật chất thì cũng cần phải nói đến yếu tố con người trong môi trường đào tạo. Stanford áp dụng phương pháp học tập mới, sáng tạo, thân thiện và hiệu quả. Giảng viên và học viên có thể trao đổi và chia sẻ kiến thức trong từng giờ học. Đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt tình, có nhiều năm kinh nghiệm chính là những người bạn luôn đồng hành cùng các học viên trong quá trình học tập.

Song song với những kiến thức chuyên ngành, Stanford giúp các bạn phát huy khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập để các bạn tự tin khi ra nghề. Ngoài ra còn luôn trau dồi các kĩ năng mềm cho học viên, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn khi đi xin việc.

Với chia sẻ trên, bạn không còn băn khoăn khi lựa chọn môi trường tốt nhất khi học Tester cơ bản nữa. Chúng tôi mong rằng sẽ giúp các bạn đam mê lập trình, yêu thích CNTT lựa chọn được hướng đi đúng đắn cho mình. Chúc các bạn thành công!


==============================

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học tester