Khóa học lập trình Android,thành thạo từ cơ bản tới nâng cao

Khóa học lập trình android cung cấp kiến thức từ cơ bản đến nâng cao giúp học viên có thể tạo ra một ứng dụng Android hoàn chỉnh, có thể kiếm tiền ngay

Bạn biết nhà phát triển game Flappy Bird Nguyễn Hà Đông chứ, anh ấy đã kiếm hàng triệu đô với App Flappy Bird của mình. Nếu bạn cũng muốn thử sức với việc tự code các App riêng và tạo ra nguồn thu nhập cao từ các các App đó trên App Store của Android thì không nên bỏ qua khóa học lập trình Android tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Với sự phát triển của các thiết bị di động thông minh đã kéo theo sự ra đời của một thị trường ứng dụng di động đầy tiềm năng . Tuy nhiên không có nhiều trường đào tạo riêng chuyên ngành lập trình ứng dụng di động một cách bài bản: cung không đủ cầu và nguồn nhân lực chưa chất lượng đang là thách thức đối với các doanh nghiệp phần mềm hoạt động trong lĩnh vực lập trình mobile.

Là một số ít các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao tại Việt Nam, Stanford đã mạnh dạn đầu tư, đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật lập trình các ứng dụng cho di động đặc biệt trên nền tảng Android. Với mong muốn đào tạo đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực lập trình ứng dụng di động, có khả năng làm việc chuyên môn hóa tại các công ty phần mềm lớn.

Khóa học lập trình android chuyên nghiệp

Khóa học lập trình Android tại Stanford cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng thực hành lập trình chuyên sâu trên hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay.

Nền tảng Android vẫn đang tiếp tục thống trị trên thị trường di động. Ưu thế của Android là mã nguồn mở và được đông đảo cộng đồng yêu thích, bên cạnh đó Android đã thu hút rất nhiều nhà phát triển từ khắp mọi nơi trên thế giới và đã khẳng định vị thế của mình.

Với sức hấp dẫn và những cơ hội rộng mở, là một lập trình viên, tại sao bạn không thử sức mình với lập trình Android. Đó không chỉ là cơ hội lớn giúp bạn có thể kiếm thu nhập cao mà còn có sự nghiệp ổn định bởi sự phát triển mạnh mẽ của nó.

Ai nên tham gia học lập trình Android?

- Học sinh THPT có định hướng theo đuổi lập trình phần mềm

- Sinh viên công nghệ đến từ các trường Trung cấp - Cao đẳng - Đại học

- Lập trình viên muốn trang bị thêm cho mình kiến thức về lập trình di động, ưu việt hơn.

- Và tất cả những ai yêu thích, đam mê và mong muốn đạt được  thành công trong lĩnh vực phát triển ứng dụng cho thiết bị di động.

Bạn sẽ được gì khi học Android tại Stanford

Khóa học lập trình android tại Stanford

- Nắm chắc ngôn ngữ lập trình Java, lập trình OOP với Java

- Tự thiết lập môi trường để lập trình Android.

- Thành tạo kỹ năng lập trình, phát triển ứng dụng mobile trên Android.

- Tự phát triển 1 ứng dụng Android hoàn chỉnh & tích hợp thanh toán.

- Bạn có cơ hội làm việc ở các doanh nghiệp lớn với mức lương hấp dẫn.

Bạn đang mất phương hướng, bạn rất cần một lộ trình học và làm một cách bài bản đúng phương pháp cho người mới bắt đầu như khi đi làm thực tế để có thể trở thành một lập trình viên Android chuyên nghiệp. Hãy bắt đầu ngay với Stanford để trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng trên Mobile.

Một nền tảng vững chắc sẽ tạo tiền đề để bạn phát triển và Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/   


Tags: học lập trình, học lập trình android