Học lập trình C# – ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford cung cấp kiến thức trọng tâm về lập trình C#, sử dụng thành thạo công cụ lập trình từ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Được phát triển vào năm 2000 bởi Anders Hejlsberg tại Microsoft, C# là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng hiện đại, với sự hỗ trợ to lớn từ Microsoft giúp C# đạt tạo được tiếng vang lớn. Và giờ đây nó trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới.

C# thường được biết đến như là một sản phẩm có những ưu điểm của C và C++ để tạo ra một ngôn ngữ thực sự tiên tiến. C#là một ngôn ngữ đa năng được thiết kế để phát triển ứng dụng trên nền tảng Microsoft và .NET framework. C# đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất mặc dù .NET framework cũng hỗ trợ một số ngôn ngữ lập trình khác.

Quan trọng nhất, C# có thể được sử dụng để tạo ra hầu hết mọi thứ nhưng đặc biệt mạnh mẽ trong việc xây dựng ứng dụng và game trên desktop của Windows.  Điều đó có nghĩa là nếu bạn học lập trình C# bạn sẽ có tương lai vì đã có rất nhiều người đạt được tương lai từ nó.

Học lập trình C# cùng chuyên gia giỏi

C# ngày càng trở nên phổ biến cho phát triển điện thoại di động và cũng có thể được sử dụng để phát triển các ứng dụng web. Các công cụ như Xamarin cho phép các ứng dụng viết bằng C# được sử dụng trên hầu hết các thiết bị di động.

C# trong lập trình game

C# là một công cụ rất phổ biến cho việc tạo ra các loại ứng dụng game, đặc biệt là các game sử dụng Unity engine. Có khoảng 770 triệu người chơi các game được tạo ra bằng Unity và hơn 1/3 game hàng đầu được thực hiện bởi Unity. Unity cũng được sử dụng cho VR, với 53% các game Oculus Rift VR phát triển đều sử dụng Unity và 90% trên kho ứng dụng VR của Samsung Gear.

Bới vâỵ học C# cơ bản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai nào muốn tiến vào ngành công nghiệp phát triển game, hoặc cho bất cứ ai quan tâm đến VR.

Bạn có thể tham khảo khóa học lập trình C# tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford

C# dễ nhưng lại cũng rất phức tạp

C# là một ngôn ngữ cấp cao bởi vậy nó có nhiều tính năng giúp bạn dễ học chúng, với nhiều tác vụ phức tạp nhất, do đó người lập trình C# không phải lo lắng về chúng. Ví dụ, vấn đề quản lý bộ nhớ đã được xử lý bởi chức năng garbage collection của .NET.

Nó cũng là ngôn ngữ static typing, do đó, code sẽ được kiểm tra trước khi được chuyển thành một ứng dụng. Điều đó đặc biệt hữu ích cho người mới bắt đầu cho việc tìm lỗi dễ dàng hơn.

Mặc dù so với C++ thì cú pháp của C# là thống nhất và hợp lý hơn nhưng vẫn còn rất nhiều cái cần phải học. Để thông thạo nó có thể mất nhiều thời gian hơn các ngôn ngữ đơn giản như Python bởi C# cũng là một ngôn ngữ phức tạp. Bởi vậy người học lập trình C# sẽ phải học một số lượng lớn cú pháp để tạo các chương trình cao cấp hơn và điều đó là quá sức với một số người mới.

Khóa học lập trình C# tại hà nội

C# là kỹ năng yêu cầu cần phải biết

C# nhanh chóng trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất bởi sự linh hoạt, mạnh mẽ và được hỗ trợ tốt. Hiện nay, với khoảng 31% các nhà phát triển sử dụng nó thường xuyên thì C# là ngôn ngữ lập trình phổ biến thứ 4. Đây cũng là cộng đồng lớn thứ 3 trên StackOverflow (được xây dựng bằng C#) với hơn 1,1 triệu chủ đề.

Sự phổ biến này giúp thị trường nhân sự C# phát triển với hơn 17.000 công việc C# được quảng cáo mỗi tháng (trên toàn cầu) với mức lương trung bình là hơn 72.000 đô la. Ở Mỹ, có hơn 6.000 việc làm được quảng cáo mỗi tháng với mức lương hàng năm là 92.000 đô la.

Nếu bạn bắt đầu chọn một ngôn ngữ cho bản thân mình. Bạn đang lưỡng lự giữa các ngôn ngữ lập trình phổ biến thì C# là một ngôn ngữ tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,