Học lập trình Java cơ bản – thành thạo chỉ trong vài tuần

Khóa học lập trình Java cơ bản cho người mới bắt đầu trang bị đầy đủ kỹ năng, kiến thức, công nghệ về Java giúp bạn tìm được việc làm tại các công ty phần mềm

Hiện nay với không ít các bạn trẻ, lập trình viên là một nghề thời thượng với mức lương cao và cơ hội thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, nhu cầu tuyển dụng liên tục tăng, dự báo đến năm 2020 sẽ cần tới 550.000 nhân lực nhưng tốc độ hiện nay chỉ đạt khoảng 380.000 người.

Thị trường nhân lực nghề lập trình luôn sôi động đây là cơ hội cho các bạn trẻ đam mê công nghệ. Nếu bạn ra trường với những kiến thức và kỹ năng tốt thì bạn luôn được các nhà tuyển dụng chào đón với mức lương đáng mơ ước. Còn nếu không bạn sẽ bị đào thải bất cứ lúc nào.

Bởi vì yếu tố then chốt mà nhà tuyển dụng cần hiện nay không chỉ là kiến thức mà còn phải có tư duy nhạy bén, khả năng làm việc và xử lý tốt những dự án có quy mô…. Đây mới là nền tảng thật sự mạnh để các doanh nghiệp bứt phá trên thị trường.

Trong các ngôn ngữ để lập trình thì Java được coi là ngôn ngữ lập trình số 1 hiện nay. Nếu bạn học lập trình Java cơ bản thì bạn có thể tạo ra những chương trình phần mềm hữu ích: phần mềm của các ngành tài chính, ngân hàng, quản lý, các hệ thống của nhà mạng di động, phần mềm quản lý, kế toán… Cơ hội việc làm từ lập trình Java rất cao.

Khóa Học lập trình java cơ bản cho người mới bắt đầu

Cơ hội là vậy nhưng không đồng nghĩa với sự dễ dàng trong nghề lập trình Java bởi cơ hội càng nhiều thì sự cạnh tranh càng khốc liệt và để làm một người làm nghề lập trình đúng nghĩa, có được chỗ đứng vững chắc với nghề thì phải có khả năng hiểu sâu, rộng về nghề để có thể áp dụng tốt kiến thức vào thực tế. Bên cạnh đó, sự học hỏi, cập nhật kiến thức không ngừng, nâng cao công nghệ cũng vô cùng quan trọng bởi tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ hàng ngày, hàng giờ của CNTT rất dễ khiến người làm nghề lập trình bị tụt hậu.

Học lập trình Java cơ bản có khó không?

Java là ngôn ngữ dễ học, lập trình Java chính là việc sử dụng ngôn ngữ Java để viết các ứng dụng, chương trình cho phép người lập trình viết một lần và có thể sử dụng tại bất kỳ đâu.

Cú pháp Java có cú pháp hướng đối tượng đơn giản hơn và ít tính năng xử lý cấp thấp hơn nhiều so với C/C++ nhưng. Do đó việc lập trình Java dễ hơn, đơn giản hơn, đỡ tốn công sửa lỗi hơn.

Stanford là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng. Tham gia học tập tại Stanford, học viên sẽ học lý thuyết song song thực hành, phương pháp này giúp các bạn học viên sẽ hoàn toàn tự tin về kĩ năng của nghề lập trình khi làm việc trong bất cứ môi trường nào.

Có thể nói, với mô hình đào tạo thiết thực – hiệu quả phù hợp xu thế tuyển dụng, Stanford là địa chỉ học lập trình tốt nhất luôn hướng tới mục tiêu trở thành nơi chuyên đào tạo ra các thế hệ lập trình viên mang trong mình đầy đủ kiến thức và những kinh nghiệm thực tế, giúp các bạn dễ dàng thích nghi và làm việc ở môi trường năng động, nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình Java tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java,