Học lập trình C++ cơ bản qua ví dụ cho người mới

Khóa học lập trình C++ cơ bản tại Stanford qua ví dụ thực tế sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc trong lập trình C++ cơ bản giúp bạn làm được việc ngay

Bạn muốn học lập trình C++ cơ bản nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn muốn tìm một địa chỉ để học mà nội dung khóa học thiết kế hệ thống và trình bày một cách dễ hiểu nhất, huớng tới những người mới bắt đầu, hoặc chưa bao giờ học lập trình thì khóa học C++ tại Stanford chính là con đường ngắn nhất giúp bạn có thể tiến gần hơn với con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

C++ sẽ là bệ phóng cho bạn gia nhập lĩnh vực lập trình đầy sáng tạo và thử thách. Ngôn ngữ lập trình này sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức nền tảng vững chắc, Với C++ bạn có thể dùng để phát triển các ứng dụng từ bậc thấp hoạt động trên phần cứng cho đến các ứng dụng bậc cao.

C++ được sử dụng rất rộng rãi là một trong những ngôn ngữ lập trình nổi tiếng nhất trên thế giới. Đặc biệt trong lập trình game như World of Warcraft, Diablo, StarCraft,… nhờ vào tính tùy biến, hiệu năng cao ngày nay C++ đã trở thành ngôn ngữ lập trình quan trọng mà bất cứ lập trình viên nào cũng phải biết.

Học lập trình C++ cơ bản cho người mới

C++ là ngôn ngữ được phát triển dựa trên nền tảng của C nhưng C++ còn cung cấp nhiều tính năng mới, điển hình như khái niệm lập trình hướng đối tượng. C++ có thể chạy trên nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Mac & một số biến thể của Unix. So với ngôn ngữ C thì những tính năng vượt trội đó đã giúp nó trở thành một ngôn ngữ lập trình đầy sức mạnh, cho phép người dùng tiếp cận khái niệm lập trình ở một góc nhìn rất khác.

C++ được hơn 90% trường Đại Học tại Việt Nam dùng làm ngôn ngữ chính để đào tạo kĩ năng lập trình cho sinh viên. Và tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, ngôn ngữ lập trình C++ cũng được nhiều người lựa chọn theo học.

Tham gia khóa học lập trình C++ bạn không chỉ được được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: DEV C++, TURBO C, Visual Studio C++, SVN, Visual Source Safe, mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc, bạn còn nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế..

 Khóa Học lập trình C++ cơ bản chuyên nghiệp

Với sự kết hợp giữa phương pháp học lý thuyết song song với thực hành, học viên tham gia khóa học lập trình C++ cơ bản không chỉ được học lý thuyết suông mà còn được truyền đạt kinh nghiệm làm việc thực tế thông qua quá trình giảng dạy của giảng viên. Từ những gì đã học được sẽ giúp các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về ngành nghề mà bạn sẽ làm sau khi kết thúc khóa học.

Trong khóa học luôn mang tới cho bạn những kỹ năng cần thiết để giúp bạn giải quyết vấn đề. Bạn không chỉ được rèn các kỹ năng xử lý tình huống mà còn làm việc nhóm hiệu quả và khả năng thuyết trình sẽ được nâng cao. Với tất cả những kỹ năng đó bạn đã có được 70% sự tự tin để thành công khi đối diện với nhà tuyển dụng và công việc của một lập trình viên thực thụ.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình C++ cơ bản tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c++