Khóa học kiểm thử phần mềm - Test dự án thật, làm việc thật

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford cung cấp cho học viên những kiến thức về kiểm thử một cách có hệ thống từ cơ bản đến nâng cao, làm việc được ngay

Kiểm thử phần mềm (Tester) đang trở thành một công việc vô cùng quan trọng và có thể nói là sống còn trong việc phát triển phần mềm. Tại Việt Nam, các dự án outsource chuyên về kiểm thử phần mềm cũng thu hút nhiều nhân sự trong lĩnh vực này. Theo dự đoán, Việt Nam sẽ trở thành con hổ trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm ở Châu Á.

Những người trẻ tuổi, với sự nhiệt huyết và sáng tạo, các bạn thực sự có lợi thế khi theo nghề Tester. Với các bạn sinh viên vừa ra trường, nếu muốn nhanh chóng có được việc làm thì Tester chính là hướng đi lý tưởng. Vậy để có được việc làm ổn định với mức lương cao từ nghề Tester bạn phải làm thế nào?

Hãy bắt đầu từ việc học kiểm thử phần mềm cơ bản

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford

Có cả trăm lý do khiến bạn lựa chọn nghề kiểm thử phần mềm - đó là mảnh đất màu mỡ cho các bạn đam mê công nghệ. Nhưng để đạt được thành công với nghề này hãy bắt đầu bằng những bước nhỏ thôi, từ việc học kiểm thử phần mềm cơ bản tới nâng cao.

Bạn sẽ phải hiểu được các bước để thực hiện kiểm thử như: lập kịch bản test, viết test case, thực hiện test, đồng thời sử dụng, làm quen các công cụ hỗ trợ trong quá trình kiểm thử phần mềm

 Hãy thật kiên trì - Nếu bạn thật sự đam mê!

Có rất nhiều người nói rằng “nghề kiểm thử có một sức mê hoặc với tôi, tôi có trình độ và sẽ kiếm được tiền từ đó”. Thế mà chẳng bao lâu đam mê đó phải đầu hàng trước những áp lực bởi thị trường càng cần nguồn nhân lực kiểm thử bao nhiêu thì sự cạnh tranh càng khốc liệt bấy nhiêu. Và điều không hề dễ dàng đó là việc có được cho mình một chỗ đứng vững chắc.

Để làm nên thành công điều cốt yếu đó là kiên trì, hãy học và làm như câu nói của Thomas A.Edison  :” Nếu bạn muốn thành công, phải lấy lòng kiên trì làm bạn tốt, lấy kinh nghiệm làm tham mưu, lấy cẩn thận làm anh em, lấy hi vọng làm lính gác” !

Và hãy gửi gắm ước mơ cho một nơi thật xứng đáng !

Khóa học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

👉 Nếu bạn quan tâm đến nghề Tester? Hay đang ấp ủ ước mơ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Kiểm thử phần mềm? Bạn có thể thực hiện được ước mơ đó với khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford - Stanford sẽ là đòn bẩy cho giấc mơ khởi nghiệp của bạn.

Khi tham gia khóa học Tester tại Stanford bạn sẽ tham gia tất cả công việc của một kiểm thử viên trên một dự án thực tế. Khóa học trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp. Thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các công ty phần mềm.

▶▶▶Đừng chần chừ, hãy đăng kí ngay để tham gia khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford nhé! Bạn có thể khai phá những chân trời kiến thức mới và chinh phục giấc mơ khởi nghiệp của bạn!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm,