Học lập trình iOS chuyên nghiệp và thực tiễn

Học lập trình iOS chuyên sâu tại Stanford, học và làm việc qua dự án thực tế, 42h để tạo dựng một ứng dụng iOS hoàn chỉnh; có việc làm ngay khi học xong

Trong những năm gần đây, với sự phát triển chóng mặt của thị trường điện thoại di động, Smartphone đã trở thành một “người bạn” thân thiết không thể thiếu của nhiều người tiêu dùng.

Với hơn 180 triệu thuê bao di động, cùng sự phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, thương mại điện tử, ứng dụng giải trí trên di động, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng cho các ứng dụng Mobile đặc biệt là các ứng dụng trên hệ điều hành iOS.

Hệ điều hành iOS là nền tảng cho một loạt các ứng dụng của Apple như iPhone, iPod Touch, iPad..., những sản phẩm làm nên cơn sốt Apple. Theo nghiên cứu gần đây, Apple App Store thu được lợi nhuận nhiều gấp 6 lần Android Market. Chính vì vậy, thế giới cần ngày một nhiều hơn các nhà phát triển ứng dụng iOS và người học lập trình iOS sẽ có cơ hội việc làm cao hơn.

Học lập trình ios cùng chuyên gia Stanford

Nhu cầu sử dụng Smartphone của người tiêu dùng không chỉ giới hạn nghe và gọi mà còn bao gồm các ứng dụng tiện ích khác. Các doanh nghiệp công nghệ nắm bắt được những nhu cầu đó nên ngày càng mở rộng và cạnh tranh để có vị thế trên thị trường di động. Chính vì vậy, nhu cầu về nguồn nhân lực là rất thiết yếu. Thị trường di động thực sự đang rộng mở và trở thành mảnh đất màu mỡ cho các bạn lập trình viên trẻ có thể phát huy năng lực.

Theo các chuyên gia, với những lập trình viên iOS mới ra trường, sẽ được trả mức lương trung bình từ $500 đến $700. Với những lập trình viên có nhiều kinh nghiệm hơn, mức thu nhập của họ có thể lên tới $1500. Thậm chí những doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam sẵn sàng bỏ ra $3000 đến $5000 cho các lập trình viên xuất sắc.

Lập trình di động iOS đòi hỏi bạn phải tiếp xúc, liên tục cập nhật công nghệ. Chính vì vậy bạn sẽ luôn có cơ hội tiếp cận, dẫn đầu các xu thế công nghệ hiện nay.

Với cơ hội nghề nghiệp rộng mở như vậy, rất nhiều người đã lựa chọn học lập trình iOS từ cơ bản tới nâng cao. Nhưng theo khảo sát tuyển dụng của một số công ty gia công phần mềm cho thấy nhân lực nghề lập trình di động chưa đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cả về số lượng và chất lượng. Đa số sinh viên, học sinh được đào tạo còn thiếu kiến thức chuyên môn thực tế.

Khóa học lập trình ios cùng chuyên gia ở đâu tốt

Hầu hết các ứng viên vào làm việc tại công ty đều đã được đào tạo về các ngôn ngữ lập trình căn bản như C++ hay Java... ,nhưng vẫn phải bỏ thời gian và công sức để đào tạo lại, vì họ vẫn chưa được tiếp xúc với mảng lập trình di động một cách bài bản. Việc tìm đúng những người có khả năng và kiến thức chuyên môn là khá khó khăn với mặt bằng nhân lực chung trên thị trường hiện nay.

Để giải quyết việc thiếu nhân sự cấp cao nghề lập trình trên thiết bị di động nhiều đơn vị đã tổ chức các khóa học lập trình iOS. Đây được xem là một trong những giải pháp then chốt nhằm đào tạo nhân lực thật sự có chất lượng trong lĩnh vực lập trình ứng dụng trên thiết bị di động. Điển hình là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Mục tiêu của Stanford là đào tạo ra những chuyên gia lập trình vừa có kỹ năng chuyên môn, vừa có sự nhanh nhạy trước các xu thế của thị trường IT. Những buổi học lý thuyết kết hợp với thực hành chính là cơ hội tốt nhất để các bạn học tập và tránh bỡ ngỡ khi ra nghề.

----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Website: https://stanford.com.vn/

Tags: học lập trình, học lập trình ios,