Khóa học kiểm thử phần mềm – học thật, làm việc thật

Khóa học kiểm thử phần mềm thử phần mềm tại Stanford trang bị các kĩ thuật kiểm thử cơ bản từ đó đi sâu vào kỹ năng phân tích và thiết kế các kiểm thử

Hoạt động âm thầm đằng sau thành công của mỗi phần mềm hay ứng dụng nhưng Testing xưa nay vẫn bị coi là công việc tẻ nhạt và nhàm chán.  Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, đây là nghề khá hấp dẫn đối với các bạn trẻ Việt Nam khi nhu cầu tuyển dụng của các công ty tăng cao.

Nhu cầu tuyển Tester tăng cao, rất nhiều nhà tuyển dụng lớn như Seta Cinq (Mỹ và Nhật), Exoplatform (Pháp), Sumy(Cty VN có các dự án ở Malaysia) ... Nên việc xin việc đối với các bạn theo nghề kiểm thử là điều dễ dàng. Đây là cơ hội rất tốt cho những bạn sinh viên học CNTT.

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của thị trường, rất nhiều bạn trẻ đã chọn Tester làm nghề nghiệp chính cho mình. Bởi vậy, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình các khóa học kiểm thử phần mềm (Tester) được khai giảng liên tục trong tháng nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của mọi người.

Khóa học kiểm thử phần mềm

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford rất đặc biệt, các bạn sẽ có cơ hội học và thực hành trên các dự án thật bằng ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Được trải nghiệm việc làm của một Tester chuyên nghiệp cũng như các câu chuyện về nghề làm Tester của chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.  

Nội dung khóa học tập trung vào việc cung cấp đầy đủ kiến thức một cách có hệ thống về kiểm thử phần mềm, những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp. Đồng thời sử dụng các công cụ kiểm thử phần mềm Team Foundation, Jira và giới thiệu các công cụ phát triển phần mềm, công cụ quản trị cơ sở dữ liệu với các ngôn ngữ và nền tảng khác nhau như .NET, Java, PHP, Mobile,…

Khóa học kiểm thử phần mềm cùng chuyên gia tại Stanford

Ngoài ra, tham gia khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford các bạn sẽ hiểu được các khái niệm tổng quan về kiểm thử và quy trình cơ bản của kiểm thử trong các mô hình phát triển phần mềm hiện nay. Trang bị các kĩ thuật kiểm thử cơ bản từ đó đi sâu vào kỹ năng phân tích và thiết kế các kiểm thử (Test Case). Học cách phân tích yêu cầu dự án và viết kế hoạch kiểm thử cho dự án đó. Khả năng quản lý lỗi trên các tool Bug Tracking và viết các loại báo cáo tổng hợp sau mỗi giai đoạn phát triển phần mềm…

"Nếu không có Stanford, chưa chắc đã có tôi của ngày hôm nay!" Đây chính là lời khẳng định của bạn Nhung, một cựu học viên Stanford. “Trước khi đi học khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford, em đã từng làm thực tập, tuy nhiên kiến thức mà em học được khi thực tập vẫn còn nhiều hạn chế và thiếu sót. Nhờ có sự tận tình chỉ bảo của giảng viên Stanford mà em đã trang bị cho mình những kiến thức cơ bản và cần thiết nhất của  một tester. 

Em đã từng không biết phải test giao diện như thế nào cho đúng và đủ, em đã từng không biết test một ứng dụng hay một dự án bất kỳ cần phải phân tích và lên kế hoạch test như thế nào cho logic. Qua những bài giảng, em đã hiểu thêm phần nào về công việc test và kỹ năng cần có của người tester là như thế nào. Lựa chọn khóa học tại Stanford là quyết định đúng đắn của em.”

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm,