Khóa học lập trình C#- học cùng chuyên gia giỏi tại Stanford

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford cung cấp toàn bộ kiến thức cơ bản của lập trình C# , học viên có thể tạo được ứng dụng hoàn chỉnh sau khóa học

C# là ngôn ngữ lập trình được phát triển từ C và C++. C# có nhiều cú pháp và tính năng có nền tảng từ C++. C# đã lược bớt đi nhiều sự rối rắm của Java hay C++ như việc loại bỏ những marco, template, đa kế thừa hay những lớp cơ sở ảo (virtual base class) bởi vậy C# đã trở nên dễ học, dễ làm và phổ biến hơn. Và đế chế của phần mềm bước đầu đã thành công trong việc biến C# thành một trong những ngôn ngữ có nhiều người dùng nhất.

Nếu bạn đam mê lập trình thì tham gia khóa học lập trình C# chính là vũ khí lợi hại để bạn đến với thành công nhanh nhất. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng C# để viết các phần mềm desktop hay các ứng dụng web hoặc với C# bạn có thể làm rất nhiều điều mình muốn cho những dự án khác nhau như tạo ra nhứng ứng dụng xử lý văn bản, ứng dụng đồ họa,… thậm chí biên dịch cho nhiều ngôn ngữ khác. Bởi vậy, C# là một lựa chọn hàng đầu cho các lập trình viên trong việc xây dựng phần mềm ứng dụng quản lý trong các doanh nghiệp bởi sự thân thiện và những tính năng mạnh mà nó hỗ trợ.

C# có đầy đủ những đặc tính trên và giảm nhẹ đi nhiều thao tác lập trình, giúp người mới học dễ tiếp thu hơn.

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford

C# đáng để học bởi đó là một ngôn ngữ lập trình thú vị. Nếu theo đuổi C# thì bạn sẽ có mức lương rất hấp dẫn đồng thời C# mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội để thành thạo các ngôn ngữ khác và thăng tiến nhanh hơn trong sự nghiệp. Hiện nay, các cường quốc của Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, đang có nhu cầu lớn về lập trình viên. Nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội thì hãy học C# ngay lúc này.

Khóa học lập trình C# tại Stanford không chỉ cung cấp những kiến thức nền tảng về ngôn ngữ C#.NET mà còn giúp bạn có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ được dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu về lập trình, không chỉ giỏi về kiến thức, mà còn là những người giàu kinh nghiệm thực tế, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và thực hiện dự án tại các tập đoàn lớn về CNTT. Bởi vậy khi theo học, học viên sẽ được đào tạo toàn diện cả về mặt lý thuyết lẫn thực hành.

Khóa học lập trình C# cơ bản tại hà nội

Bên cạnh đó các bạn sẽ được học theo phương pháp tương tác với giảng viên, với phương pháp này các bạn sẽ có được những kiến thức mở tốt nhất ngay trên lớp, khi tương tác là bạn đang tự rèn cho mình kỹ năng đưa ra vấn đề, kỹ năng thuyết phục không những vậy các bạn còn có được những kỹ năng như sự tự tin và thuyết trình… đây có thể nói là những kỹ năng tối cần thiết khi bạn đi làm sau này.

Kết thúc khóa học lập trình C# cơ bản các học viên sẽ trải qua thời gian làm và bảo vệ project theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Stanford sẽ làm con đường đi cho trải nghiệm chinh phục đỉnh cao tri thức. Với một nền tảng vững chắc, một sự đầy đủ về kiến thức và kỹ năng các học viên sau có được tại Stanford có được sẽ là nguồn nhân lực chất lượng luôn được các doanh nghiệp săn đón.

----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Website: https://stanford.com.vn/  

Tags: học lập trình, học lập trình c#,