Học lập trình Android: Tạo ứng dụng hoàn chỉnh từ A-Z

Học lập trình Android ở đâu, học như thế nào để có thể tự phát triển những ứng dụng, game Android tốt, kiếm được tiền từ việc bán ứng dụng đó trên Google Play

Như các bạn cũng đã biết ngày nay, mobile là một thiết bị không thể thiếu được trong đời sống hàng ngày của chúng ta và có thể nói hệ điều hành Mobile thông dụng nhất hiện nay là Android.  Có tới 80% điện thoại di động hiện nay chạy hệ điều hành Android.

Android được hỗ trợ bởi Google, dễ lập trình, dễ tương tác và nó đang là xu hướng phát triển của các hãng điện thoại di động. Tại Việt Nam, mức thu nhập bình quân của một lập trình viên Android dao động từ $500 - $2000 mỗi tháng. Chưa kể nếu bạn có ý tưởng xây dựng những ứng dụng có nhiều người dùng thì thu nhập của bạn sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Lập trình Android tại Việt Nam là một nghề cũng không còn mới nhưng vẫn thu hút được nhiều người tham gia. Nhưng học lập trình Android như thế nào để có thể tự phát triển những ứng dụng, game Android tốt, kiếm được tiền từ việc bán ứng dụng đó trên Google Play. Đây cũng là điều không chỉ người học mà những đơn vị đào tạo như Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình muốn mang lại cho học viên.

Khóa học lập trình Android cơ bản tại Stanford

Để có thể trở thành lập trình viên di động thì chúng ta cần tạo cho mình một nền tảng tốt bằng cách thường xuyên luyện tập thực hành bài tập lập trình về android. Đồng thời bạn đừng bao giờ ngừng luyện tập, cũng không nên đi quá nhanh hay quá chậm. Khi bạn đã nắm vững tất cả những gì dẫn đến nó thì đừng tránh bắt kỳ một chủ đề nào đó khi bạn gặp phải. Đối mặt với nhiều ý tưởng và thách thức sẽ giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được những vấn đề cơ bản.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần người truyền đạt kiến thức, cần người định hướng cho bạn bởi sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm, những người đi trước sẽ giúp bạn tiến nhanh hơn đến với thành công.

Học Lập trình Android ở đâu tốt trang bị kiến thức, kỹ năng về ngôn ngữ lập trình, cách xây dựng ứng dụng, phương pháp làm việc để giúp bạn trở thành một Lập trình viên Android chuyên nghiệp sẵn sàng làm việc tại các công ty phần mềm.

Tại Stanford áp dụng đào tạo theo phương thức nâng dần cấp độ kiến thức, từ các kiến thức nền đơn giản đến kiến thức chuyên môn sâu sắc giúp bạn trở thành một Lập trình viên Android chuyên nghiệp sẵn sàng làm việc tại các công ty phần mềm. Học viên cũng sẽ được hướng dẫn từng bước để đưa ứng dụng lên Google Play và bật kiêm tiền từ ứng dụng do chính mình tạo ra.

Học lập trình Android ở đâu

Khóa học ở Stanford biên soạn theo chương trình tài liệu chuẩn quốc tế và kiến thức, kinh nghiệm dự án từ thực tế của các chuyên gia. Áp dụng phương châm: “học để làm việc” của Stanford cùng mô hình đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế vào giảng dạy. Bên cạnh việc dạy lý thuyết thì giảng viên sẽ cho bài tập thực hành tại lớp và về nhà để rèn luyện kiến thức… Các học viên tại Stanford sẽ được cung cấp đầy đủ từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia để các bạn chủ động ôn luyện, sourcecode demo chi tiết, bài tập giúp các bạn học tập tốt hơn.

Kết thúc khóa học ngoài việc xây dựng được 1 ứng dụng hoàn chỉnh, bạn còn được giới thiệu những thủ thuật về ASO (App Store Optimization - tối ưu để đưa ứng dụng lên TOP khi người dùng tìm kiếm từ khoá), từ đó tăng lượt tải, và thu nhập cũng tăng lên.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký khóa học lập trình Android tại Stanford nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android