Học iOS cơ bản chuyên nghiệp từ A – Z - làm dự án thực tế

Khóa học iOS cơ bản tại Stanford sẽ trang bị cho học viên kiến thức vững chắc để tự thiết kế ra một ứng dụng iOS & tự vận hành, kiếm tiền thông qua AppStore.

Với thu nhập cao và cơ hội nghề nghiệp rộng lớn khiến cho ngành lập trình iOS ngày càng nóng, thu hút nhiều lập trình viên trẻ tuổi muốn trở thành một nhà phát triển ứng dụng cho di động. Với tất cả mong muốn và nhu cầu trên, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tạo cơ hội cho các bạn đến với nghề nhanh chóng với khoá học iOS cơ bản, cung cấp và đào tạo cho các bạn đầy đủ kiến thức để có thể bắt đầu con đường lập trình của chính mình.

Hầu hết mọi ngành nghề trên thế giới hiện nay đều không “thoát” khỏi tầm ảnh hưởng của các ứng dụng di động. Một chiếc Smartphone hay bất kì thiết bị thông minh nào đều có khả năng tích hợp nhiều app và dĩ nhiên, người dùng không bỏ qua cơ hội tải về những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Khóa học ios cơ bản cho người mới

Ít ai biết được rằng, để tạo ra những sản phẩm công nghệ đột phá và mang tính ứng dụng cao, người lập trình phải có tư duy sáng tạo và sự trải nghiệm thực tế cao. Không ai có thể hoàn thiện ngay các kĩ năng nghề nghiệp, nhưng quá trình làm việc năng động nhằm đáp ứng sự phát triển không ngừng của thị trường công nghệ sẽ mang tới cho bạn tư duy sáng tạo và những sự trải nghiệm thú vị.

Ngoài ra, nó cũng mang tới trải nghiệm đa dạng về nghề cho các lập trình viên ứng dụng di động. Thay vì gò bó, mất nhiều công sức cùng những dự án phần mềm cố định, một nhà phát triển thuộc lĩnh vực này không mất quá nhiều thời gian tạo ra một ứng dụng di động hoàn chỉnh. Nhờ đó, công việc trở nên giàu sức sáng tạo hơn khi bạn có cơ hội khai phá nhiều khía cạnh của đời sống.

Nếu bạn:

- Có kiến thức nền tảng về lập trình căn bản

- Là sinh viên ngành CNTT đang theo học các trường cao đẳng, đại học

- Có niềm đam mê với còn đường lập trình iOS

Hãy tham gia khóa học iOS cơ bản cho người mới bắt đầu tại Stanford.

Khóa học ios cơ bản ở đâu tốt

Khóa học mang đến bạn điều gì?

- Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, Visual SVN,…

- Nắm vững ngôn ngữ lập trình , kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

- Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

- Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.

- Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

Khóa học tại Stanford sẽ là những trải nghiệm hữu ích để bạn có được nghề nghiệp ổn định với mức thu nhập mơ ước. Chúng tôi sẽ luôn tạo cơ hội cũng như đồng hành hỗ trợ bạn tối đa để bạn thành công.

Nếu bạn quyết định thay đổi điều gì đó từ bản thân thì việc đăng ký một khóa học iOS cơ bản sẽ là sự bứt phá hiệu quả để bạn khám phá thành công. Thành công hay không tất cả chỉ còn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ios,