Bước đầu với khóa học lập trình Java tại Stanford

Sau mỗi khóa học lập trình java tại Stanford đã cho ra đời các thế hệ học viên vững chuyên môn, tự tin phát triển phần mềm đáp ứng mọi yêu cầu nhà tuyển dụng

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình hàng đầu trong cộng đồng các nhà phát triển phần mềm. Java đã và đang trở nên lớn mạnh hơn bao giờ hết, Java dùng để xây dựng các phần mềm, viết các ứng dụng web, xây dựng các ứng dụng trong siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, doanh nghiệp,...

Hãy bắt đầu với khóa học lập trình Java tại Stanford để trở thành chuyên gia phát triển phần mềm và trải nghiệm tất cả các ứng dụng, công nghệ khác nhau: desktop (J2SE), webform (J2EE) hoặc MobileApp (J2ME), tự tin tạo các ứng dụng trên nền tảng Java và sẵn sàng làm việc ở các doanh nghiệp phần mềm lớn!

Tham gia khóa học bạn sẽ được tìm hiểu cơ bản về ngôn ngữ lập trình Java (Từ định nghĩa đến kiểu dữ liệu, biến, mảng, câu lệnh, chuỗi ... phương thức, cấu trúc điều khiển trong java, lớp....), có kiến thức nền tảng về lập trình Java, giúp bạn có kiến thức để tiếp cận lập trình Android, có khả năng tiếp tục phát triển phần mềm Java nâng cao: Swing, kết nối cơ sở dữ liệu,…

Khóa học lập trình Java chuyên nghiệp tại hà nội

Sau mỗi khóa học, Stanford đã cho ra đời các thế hệ học viên vững chuyên môn đáp ứng mọi yêu cầu và là nơi tin tưởng cung cấp nguồn nhân lực phần mềm cho các doanh nghiệp.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn tự hào về những đánh giá rất tốt từ phía học viên. Sau đây là những chia sẻ rất chân thành của các bạn cựu học viên đã tham gia khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford:

Bạn Đoàn Quyết Thắng, cựu học viên lớp học lập trình Java tại Stanford chia sẻ: “Là sinh viên của trường Bách khoa Hà Nội nhưng trong quá trình học tôi nhận thấy cần phải trau dồi kiến thức thêm nữa để có thể tự tin khi đi làm việc. Lựa chọn vào Stanford với tôi là lựa chọn đúng đắn mặc dù phải học song song 2 nơi rất vất vả nhưng được sự giúp đỡ nhiệt tình của giảng viên Stanford đã giúp tôi vượt qua mọi khó khăn. Hiện tôi đã đi làm và tôi hoàn toàn tự tin về kiến thức của mình, với kiến thức học tại Stanford tôi áp dụng trong công việc nhuần nhuyễn và ngày càng tiến xa trong công việc. Các bạn hãy tìm hiểu chương trình của Stanford các bạn sẽ thấy nhiều thú vị.”

Khóa học lập trình Java chuyên nghiệp

Bạn Hoàng Hiệp cho biết: “Khóa học lập trình Java của tôi đã kết thúc được 2 tháng, sau thời gian học ở Stanford tôi đã trưởng thành và cứng rắn hơn rất nhiều. Các Thầy ở Stanford là những người trực tiếp dìu dắt và định hướng cho tôi trong suốt thời gian học. Bây giờ khi các khóa học kết thúc tôi mới thấy những giá trị kiến thức mà tôi nhận được. Trong thời gian đợi chứng chỉ tôi cũng đã xin được công việc ổn định ở một công ty sản xuất game và có một mức thu nhập khá. Giờ đi đâu làm gì tôi cũng tự hào là học viên Stanford. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến các thầy, các chị tư vấn đã giúp đỡ tôi trong suốt khoảng thời gian học qua.”

Việc tìm kiếm và chọn được một chương trình đào tạo thiết thực là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng học tập của mỗi người. Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo tại Stanford cùng với niềm đam mê của bạn, bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao của công nghệ thông tin.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java