Học lập trình Java - Thực hành nhiều hơn lý thuyết

Bạn muốn tạo các phần mềm Desktop (phần mềm kế toán, quản trị nhân sự,...) bằng ngôn ngữ Java thì khóa học lập trình Java tại Stanford sẽ giúp bạn hiện thực nó.

Bạn là học sinh đã tốt nghiệp PTTH, có niềm đam mê công nghệ thông tin đặc biệt là lập trình ứng dụng với Java?

Bạn đang theo học CNTT các trường Trung cấp – Cao đẳng – Đại học trên cả nước?

Bạn là nhân viên phát triển ứng dụng trên các thiết bị điện tử tại các doanh nghiệp?

Hay bạn đang có định hướng phát triển công việc với nghề lập trình Java?

Du bạn là ai nhưng nếu bạn có mong muốn trở thành những lập trình viên Java chuyên nghiệp, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn thực hiện được ước mơ đó.

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cao, giới thiệu việc làm cho học viên khi tham gia khóa học lập trình Java, Stanford đang là lựa chọn sáng giá của nhiều bạn trẻ cũng như phụ huynh khi định hướng nghề nghiệp cho con cái.

Khóa học lập trình Java cùng chuyên gia Stanford

Trong khi có nhiều trường Đại học và Cao đẳng CNTT ở Việt Nam chỉ chú trọng vào đào tạo lý thuyết mà quên đi một mặt quan trọng không kém đó là tạo môi trường để sinh viên có thể thực hành, trải nghiệm từ công việc thực tế thì tại Stanford, các bạn học viên không chỉ được học lý thuyết bài bản mà còn được truyền đạt kinh nghiệm làm việc thực tế thông qua quá trình giảng dạy của giảng viên. Từ đó giúp học viên có cái nhìn cụ thể hơn về ngành nghề mà họ sẽ làm sau khi kết thúc khóa học.

Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Là ngôn ngữ dễ học, kiến trúc chương trình đơn giản, trong sáng, đa nền tảng bạn chỉ cần viết mã một lần và chạy khắp nơi. Khi học lập trình Java không những bạn chỉ lập trình phần mềm mà nó còn đáp ứng tốt lập trình ứng dụng trên các thiết bị di động hoặc các ứng dụng web.

Học lập trình Java ở đâu tốt

Java còn là một trong những ngôn ngữ lập trình được tuyển dụng nhiều nhất trên toàn thế giới với mức lương cao ngất ngưởng. Theo con số thống kê từ hãng Oracal hiện nay có tới 3,5 tỉ thiết bị đang sử dụng ngôn ngữ java: thiết bị điều khiển ô tô, điều hòa, máy giặt…98 % Enterprise Deskop, 6 tỉ card sim điện thoại, thẻ ATM sử dụng ngôn ngữ Java. Portal của các hệ thống ngân hàng lớn, các sở ban, ngành đều sử dụng ngôn ngữ Java như Techcom Bank, Viettin Bank,…Bởi vậy, học Java sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Với phương châm “học để làm việc” cùng mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế”, Stanford sẽ là môi trường tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất có thể chỉ cho bạn cách học như thế nào để khi kết thúc khóa học sẽ làm được việc ngay lập tức.

Khóa học lập trình Java tại Stanford cung cấp cho học viên kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java, giúp cho học viên hiểu rõ phương pháp lập trình hướng đối tượng, quy trình giải quyết một bài toán và các kỹ năng lập trình trong Java.

Bên cạnh đó, ngoài việc cung cấp những kiến thức nền tảng về Java Core, trong khóa học bạn còn có cơ hội làm việc lớp lập trình cơ sở dữ liệu bằng JDBC và lập trình desktop để tạo giao diện phần mềm.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình java tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực ngay thôi!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java,