Khóa học lập trình Android chuyên nghiệp

Khóa học lập trình Android tại Stanford cung cấp cho các bạn học viên nền tảng cần thiết về lập trình android, giúp bạn học để làm việc ngay

Bạn là sinh viên công nghệ, đam mê lập trình di động?

Bạn đang tìm kiếm môi trường vừa học, vừa được thực hành, lại vừa bài bản như bạn mong đợi?

Hay bạn mong muốn join vào những dự án lập trình lớn?

Nếu bạn gặp những vấn đề trên thì hãy tham gia ngay khóa học lập trình Android chuyên nghiệp tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Trong lĩnh vực ứng dụng, Android đang trở thành xu hướng phát triển của các hãng điện thoại di động và dần khẳng định vị thế bởi sự mới mẻ, dễ lập trình, dễ tương tác. Cứ 10 người dùng di động thì có tới 6 người sử dụng di động chạy hệ điều hành Android.

Khóa học lập trình Android hiệu quả

Thị trường đào tạo khóa học lập trình android cũng vì thế mà sôi nổi hơn bao giờ hết. Nếu bạn có những kiến thức cơ bản về Android bạn có thể đưa ra phiên bản Android tùy chỉnh của riêng mình trong một thời gian ngắn.

Nếu bạn viết ra được một app như Flappy bird, được cài đặt, kích hoạt trên 1% số điện thoại Android thì chúng ta đã có gần 2 triệu thiết bị chạy game này. Nếu bạn nhân con số này với lượt quảng cáo trong ngày và trong tháng sẽ ra được 1 số tiền khổng lồ.

Có người nói học lập trình Android rất phức tạp nhưng cũng có người cho rằng không quá khó khăn để bắt đầu với hệ điều hành này. Điều đó phụ thuộc vào việc bạn chọn con đường nào để đến với lập trình Android và thị trường đầy tiềm năng này.

Nhân lực ngành lập trình di động đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, nắm bắt được nhu cầu đó Stanford đã không ngừng cập nhật những xu thế mới để đưa vào nội dung giảng dạy. Chính sự cập nhật này đã mang lại sự tăng trưởng về số lượng các học viên theo học tại công ty.

Khóa học lập trình Android tại Stanford

Theo đó khi lựa chọn khóa học lập trình Android tại Stanford bạn sẽ:

-         Thành thạo ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình Java,  các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

-         Có kinh nghiệm thực tế về triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile và đóng gói

-         Có kinh nghiệm, kiến thức thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android.

-         Có kinh nghiệm để join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile.

-         Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp đào tạo là sự kết hợp giữa gia tăng kỹ năng mềm và khả năng giúp bạn tiếp cận dự án tương đồng với thực tế công việc.

Trong nội dung đào tạo, Stanford cũng sẽ chú trọng kết hợp các nội dung để các bạn được các nhà tuyển dụng săn đón, đó cũng là cơ hội để các bạn thăng tiến và có được mức lương cao.

Vậy, bạn còn đang băn khoăn không biết học lập trình di động Android ở đâu? nên lựa chọn nơi nào học phù hợp, hãy tham gia ngay khóa học tại Stanford để biến ước mơ của mình thành hiện thực nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android ở đâu,