Học iOS cơ bản – tạo ứng dụng di động chỉ trong 1 khóa

Học iOS cơ bản tại Stanford theo mô hình dự án thực tế với giảng viên nhiều kinh nghiệm, bạn sẽ tạo ra các ứng dụng trên nền tảng của Apple như iPhone, iPad.

Bạn có kiến thức nền tảng về lập trình căn bản

Bạn là sinh viên ngành CNTT đang theo học các trường cao đẳng, đại học

Bạn có niềm đam mê với con đường lập trình iOS

iOS là hệ điều hành di động có thị phần lớn thứ 2 thế giới, và mặc dù chỉ chiếm 13,7% trong tổng số smartphone xuất xưởng của toàn thế giới, nhưng doanh thu mang lại từ ứng dụng trên AppStore thì lại vượt hơn 60% so với Google Play Store.

Điều đó cũng không có gì ngạc nhiên khi mà iOS là hệ điều hành ra đời sớm và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và tối ưu những sản phẩm mà họ đưa ra và chất lượng các ứng dụng của họ tất nhiên cũng không cần phải bàn cãi. Chính vì lẽ đó mà người dùng công nghệ chọn sản phẩm này để sử dụng cũng rất lớn họ cũng không ngần ngại để trả tiền cho những sản phẩm có chất lượng đi đầu của Apple.

Với thu nhập cao và cơ hội nghề nghiệp rộng lớn khiến cho ngành lập trình iOS ngày càng nóng, thu hút nhiều lập trình viên trẻ tuổi muốn trở thành một nhà phát triển ứng dụng cho trên di động. Với tất cả mong muốn và nhu cầu trên, Stanford mang lại cơ hội cho cho các bạn với khoá học iOS cơ bản, hứa hẹn sẽ cung cấp và đào tạo cho các bạn đầy đủ kiến thức để có thể bắt đầu con đường lập trình của chính mình.

Khóa Học ios cơ bản cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình iOS tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn thâm nhập vào thế giới là lập trình di động nói chung, và lập trình trên hệ điều hành iOS của Apple nói riêng.

Khóa học được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên đầy đủ các kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS của Apple. Nội dung khóa học sẽ bao gồm các kiến thức như:  lập trình hướng đối tượng, lập trình với Swift ,XML, MVC, Coco – Cocoa, SQL Lite cùng các lớp thư viện trong iOS SDK.

Kết thúc khóa học iOS cơ bản bạn có thể làm được những việc sau:

Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, SVN.

Nắm vững ngôn ngữ lập trình Swift, kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.

Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

 Khóa Học ios cơ bản cho người mới hiệu quả

“Ban đầu tôi vẫn còn tò mò về iOS, không biết nó như thế nào? Nên quyết định học thử, nhưng càng tìm hiểu thì càng mê. Khóa học iOS cơ bản tại Stanford đã mang lại nhiều đam mê và yêu thích cho tôi, trong tương lai tôi sẽ tiếp tục theo đuổi lĩnh vực này.”

Vậy còn chờ gì nữa bạn không đến với chúng tôi, hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS. Thành công sẽ đến với bạn trong một tương lai gần

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học ios cơ bản,