Học lập trình di động – ngành tạo sức hút lớn với dân IT

Nhu cầu lớn về lập trình viên di động với mức lương cao như hiện nay khiến nhiều người lựa chọn học lập trình di động làm nghiệp cho mình

Học lập trình di động không còn là mới tại Việt Nam nhưng nhu cầu nguồn nhân lực cho nghề này vẫn gia tăng cùng sự phát triển không ngừng của các thế hệ điện thoại di động, của khoa học kỹ thuật từ đó phải đòi hỏi lượng lớn nhân lực am hiểu lĩnh vực này.

Khi người tiêu dùng ngày càng phụ thuộc vào di động, máy tính bảng để tìm kiếm thông tin và làm việc, đặc biệt trong các lĩnh vực như y tế, nhà hàng và tiêu dùng, người ta càng có nhu cầu phát triển thêm các ứng dụng điện thoại và tối ưu hóa giao diện online. Điều này cho thấy nghề lập trình di động sẽ ngày càng “hot” chứ không chỉ là “hot” nhất thời.

Trong tổng số nhu cầu tuyển dụng trên Vietnamworks thì có tới 20% liên quan đến CNTT, trong số đó thì lập trình thiết bị di động chiếm đa số. Về thu nhập của nghề lập trình di động thì lập trình viên mới ra trường có mức lương dao động trên dưới 500 USD/tháng, nếu có kinh nghiệm từ 2 đến 3 năm, mức lương có thể đạt 1.000 USD/tháng. Đặc biệt, các lập trình viên có kinh nghiệm và giỏi tiếng Anh, làm việc cho các công ty đa quốc gia, mức lương có thể đạt từ 3.000 - 5.000 USD/tháng.

Học lập trình di động tại hà nội

Mặc dù ngành công nghệ nói chung và lập trình thiết bị di động rất “khát” nhân lực nhưng sinh viên mới ra trường khó đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cả về số lượng và chất lượng. Theo đó khi tuyển dụng vào doanh nghiệp phải tiếp tục đào tạo lại từ 2 đến 6 tháng mới bắt đầu làm việc. Lý do sinh viên, học sinh được đào tạo đa số còn thiếu kiến thức chuyên môn thực tế.

Lập trình 1 ứng dụng di động không khó, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm đơn giản. Tuy nhiên, nếu muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp thì việc đầu tư học lập trình di động nghiêm túc là điều cần thiết.

Học lập trình di động ở đâu hiệu quả

Trong “cơn khát” lập trình viên các ứng dụng cho thiết bị di động, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là một số ít các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao tại Việt Nam đã mạnh dạn đầu tư, đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật lập trình các ứng dụng cho di động. Với mong muốn đào tạo đội ngũ lập trình viên, có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực lập trình ứng dụng cho thiết bị di động, sử dụng tốt tiếng Anh, có khả năng làm việc hiệu quả tại các công ty phần mềm lớn.

Vậy, với những bạn đang có ý định học lập trình di động hoặc có đam mê lập trình nhưng còn e ngại thì việc lựa chọn một đơn vị học nghề như Stanford để theo học, nâng cao kiến thức của mình có lẽ là phương án khả quan trong thời điểm này. Stanford sẽ là môi trường tuyệt vời nhất, chuyên nghiệp nhất để chỉ cho bạn cách học như thế nào để khi kết thúc khóa học sẽ làm được việc ngay lập tức.

Đến với Stanford chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn có thể tự lập trình ứng dụng trên di động. Thành công hay không tất cả chỉ còn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và sự lựa chọn đúng đắn của bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình di động,