Học lập trình C++ trang bị kiến thức kỹ năng hiệu quả

Bạn muốn học lập trình C++ nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu ? Khóa học tại Stanford với nhiều bài tập thực hành sẽ giúp bạn thành thạo lập trình C/C++.

Nằm trong Top những ngành nghề đáng giá nhất giữa thời đại 4.0, Lập trình chỉ thật sự dành cho những ai thức thời, dám nghĩ dám làm.

Bạn là:

- Sinh viên CNTT đang cần trải nghiệm cho mình kiến thức thực hành thực tế tạo bước đệm vững chắc khi ra trường

- Bạn muốn có 1 công việc với mức thu nhập cao ngay khi tốt nghiệp?

- Bạn muốn nâng cao chuyên môn để thăng tiến trong công việc, nhận dự án thêm tại nhà hay tạo cho mình nhiều mối quan hệ hơn trong ngành...

Tất cả trăn trở của bạn sẽ được Stanford đồng hành trong khóa học lập trình C++.

Khóa Học lập trình C++ cho người mới bắt đầu

Bạn sẽ:

- Có mức lương hấp dẫn nhất nhì ngành Lập trình?

- Thành thạo ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay

- Có việc làm ngay khi vừa học xong

Tại sao?

- Stanford là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm chuyên nghiệp - địa chỉ học tập uy tín của các bạn trẻ Việt Nam yêu thích máy tính, đam mê khám phá CNTT.

- Stanford áp dụng mô hình đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế, bài bản, chuyên sâu, tiên tiến nhất

- Đội ngũ giảng viên giỏi, giàu kinh nghiệm

- Giáo trình được update liên tục và mới nhất

Đặc biệt, đảm bảo 100% chất lượng đầu ra với cơ hội việc làm từ các "ông lớn" trong ngành công nghệ.

Hiện nay, có rất đông học viên đang theo học lập trình C++ cơ bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Và hàng năm, Stanford cung cấp số lượng lớn cho thị trường nhân lực trong ngành CNTT. Sinh viên nhiều trường Đại học cũng chọn Stanford là nơi để tiếp thu nền công nghệ mới và mở ra thêm nhiều cơ hội việc làm.

Khóa học lập trình C++ cho người mới bắt đầu

Khi học tập ở Stanford, học viên được cung cấp những kiến thức nền tảng vững chắc để có thể thích nghi nhanh với mọi ngôn ngữ lập trình. Bên cạnh đó, học viên còn thường xuyên được cập nhật và đổi mới công nghệ, cũng như trau dồi những kỹ năng mềm để có thể làm việc trong một môi trường doanh nghiệp phần mềm chuyên nghiệp.

Khóa học lập trình C/C++ tại Stanford đã cho em thêm nhiều kiến thức về lập trình cũng như kiến thức về C/C++ để phục vụ cho công việc, xây dựng phát triển hệ thống sử dụng ngôn ngữ này. Được học lý thuyết xen kẽ thực hành, cùng sự hướng dẫn tận tình của giảng viên em hoàn toàn có thể tự tin khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp sau này.” Bạn Việt Khoa, học viên tại Stanford chia sẻ

Mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân lực nòng cốt cho nền CNTT hiện đại, Stanford luôn mang đến chương trình đào tạo tối ưu nhất, giúp các bạn tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cung cấp kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…

Hãy đăng ký các khóa học lập trình C++ tại Stanford để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c++