Học android cơ bản và nâng cao – thực hành dự án thật

Khóa học Android cơ bản tại Stanford, cung cấp kiến thức bài bản, chất lượng sẽ giúp bạn có đủ kỹ năng cần thiết để tự làm sản phẩm bán trên GoogleStore

Hệ điều hành Android ngày càng được đánh giá cao với những tính năng mở, mức độ tối ưu hóa cao, thân thiện, dễ sử dụng bởi vậy nó luôn mang lại sự thỏa mãn kể cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn đang muốn chọn hướng đi nghề nghiệp thì học Android cơ bản tới nâng cao có lẽ sẽ là lựa chọn thông minh trong thời điểm này.

Với nghề lập trình nói chung và nghề lập trình phát triển ứng dụng di động Android nói riêng đòi hỏi bạn phải yêu thích và có sự đam mê với nghề. Bên cạnh đó, bạn cũng cần một cái đầu với tư duy logic tốt, sẵn sàng đối đầu với những mã code, những thuật toán đầy ma lực.

Khi lựa chọn con đường phát triển ứng dụng di động, lập trình viên được ví như người mở đường vì khi sử dụng những ứng dụng, thường khách hàng luôn quan tâm tới những tính năng như; dễ dùng, tiện ích… vì vậy lập trình viên rất quan trọng, bạn sẽ là người mang lại những giá trị tối ưu cho những phần mềm ứng dụng này.

Học android cơ bản hiệu quả cùng chuyên gia Stanford

Hiện nay, trên thị trường các phần mềm ứng dụng có thể nói người dùng các ứng dụng từ hệ điều hành Android đang chiếm thị phần lớn bởi phần mềm này được tích hợp vào các Smartphone từ cao tới thông thường nên sự lựa chọn của người dùng cũng phong phú và đa dạng.

Nắm được nhu cầu của thị trường nên Stanford đã triển khai khóa học Android cơ bản dành cho các bạn muốn bắt đầu khởi nghiệp với nghề phát triển ứng dụng phần mềm. Các bạn tham gia khóa học với khoảng thời gian không quá dài nhưng sẽ có được những kiến thức đủ từ cơ bản tới nâng cao giúp bạn hoàn toàn tự tin để bắt đầu với nghề lập trình di động.

Học android cơ bản hiệu quả tại Stanford

Học lập trình tại Stanford khác với cách đào tạo thông thường, bạn sẽ được đào tạo với mô hình dạy kinh nghiệm thực tế, lý thuyết và thực hành song song, Chương trình học ở đây luôn mang tới cho bạn những kỹ năng cần thiết để giúp bạn giải quyết vấn đề.

Bạn không chỉ được rèn các kỹ năng xử lý tình huống mà còn làm việc nhóm hiệu quả và khả năng thuyết trình sẽ được nâng cao. Với tất cả những kỹ năng đó bạn đã có được 70% sự tự tin để thành công khi đối diện với nhà tuyển dụng và công việc của một lập trình viên thực thụ.

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được sự hướng dẫn từ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm về những thực tế của nghề. Với những người thầy đã có nhiều kinh nghiệm giảng dạy sẽ áp dụng phương pháp theo mô hình tương tác hai chiều, giúp tối ưu hóa khả năng tiếp thu kiến thức và phát huy tư duy sáng tạo của học viên. Các bạn sẽ được học hỏi từ những chia sẻ thực tế của giảng viên, đó là những kiến thức cần thiết giúp bạn tiếp cận nhanh với môi trường làm việc sau khi hoàn thành khóa học lập trình Android cơ bản.

Chúng tôi với phương châm không chỉ đưa kiến thức mà là đào tạo các bạn có nghề và thành nghề.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học Android cơ bản tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android,