Tự học lập trình Android qua video miễn phí

Stanford chia sẻ tài liệu qua video dạy miễn phí, các kiến thức về lập trình ứng dụng di dộng android qua các bài hướng dẫn bài bản về lập trình android.

Ngày nay, các doanh nghiệp ngành phần mềm nói chung và lập trình di động nói riêng tại Việt Nam đang đau đầu vì sự thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao, thậm chí có công ty còn phải đặt hàng nguồn nhân lực từ nước ngoài như Trung Quốc, Philipin, Nhật Bản. Chính vì lý do đó, ngành phần mềm hay nói cụ thể hơn là các lập trình viên di dộng đang là một sản phẩm quý giá mà nhiều công ty luôn trải thảm đỏ để săn người tài.

Thống kê mới nhất cho thấy “định hướng khởi nghiệp sai”, “thiếu tập trung” là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thất bại của việc khởi nghiệp. Điều này cũng không ngoại lệ với giới trẻ Việt khi lựa chọn học lập trình Android để theo đuổi cho sự nghiệp của mình.

Những lầm tưởng về trào lưu, tâm lý người dùng… khiến nhiều bạn trẻ có phần khiên cưỡng và thiếu thực tế. Người ta có thể bắt gặp nhiều dự án “có vấn đề” ngay từ ý tưởng hoặc việc triển khai kế hoạch thường tập trung quá nhiều vào những vấn đề không cần thiết, rời rạc… Các ý tưởng cũng vấp phải yếu điểm lớn, phổ biến như chạy theo ý tưởng đã có, thiếu tính khác biệt. Rõ ràng, với lập trình di động nói chung và lập trình Android nói riêng, “ăn theo” không phải lựa chọn khôn ngoan. Những người trẻ nên có sự quyết định đúng đắn trên con đường sự nghiệp của mình.

Tự học lập trình android hiệu quả

Học lập trình Android bắt đầu từ đâu?

Nếu bạn mới bắt đầu tiếp cận với Android, ngay từ đầu bạn nên có phương hướng học tập cụ thể, vạch ra những định hướng riêng cho con đường học lập trình của mình.

Nhiều mô hình đào tạo công nghệ thông tin ngày nay cũng đã chú trọng vào việc định hướng, chia sẻ kinh nghiệm cho học viên ngay từ thời điểm học tập, tìm hiểu về nghề. Những câu chuyện khởi nghiệp, cách định hình ý tưởng, phân tích tâm lý người dùng…được Giảng viên chia sẻ một cách cởi mở. lồng ghép vào bài học nhằm giúp các bạn có cách nhìn đúng đắn, phù hợp với xu thế hiện tại.

Hướng dẫn học lập trình Android miễn phí qua video

Chia sẻ về vấn đề này, ông Bùi Quang Đăng (Giám đốc Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ) cho biết: “Là mô hình đào tạo lập trình di động theo tiêu chuẩn Quốc tế, bên cạnh kiến thức chuyên môn cập nhật, chúng tôi luôn cố gắng mang tới nhiều kỹ năng, cách nhìn tổng quan nhất về thực trạng hiện tại của thị trường. Qua đó, giúp các học viên có quan điểm vững vàng, thực tế hơn trong bước đầu khởi nghiệp”.

Nếu bạn muốn trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững chắc, lời khuyên về một khóa học lập trình Android chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ kỹ năng cho bạn là gợi ý thiết thực nhất. Hãy nhớ, không ai cứ thế thành công khi chỉ nhìn về phía trước mà bạn phải không ngừng nhìn, suy ngẫm về mọi điều xung quanh. Một chặng đường phiêu lưu, bất ngờ chỉ trở nên hấp dẫn khi bạn có đủ năng lực để tự tin xử lý những trở ngại trong quá trình đó.

Bên cạnh đó nhằm giúp các bạn học lập trình Android thiết thực, hiệu quả, Stanford dành tặng các bạn bộ video miễn phí lập trình Android: goo.gl/SRDdeX

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android,