Loạt bài hướng dẫn học lập trình C qua video miễn phí

Bạn muốn học lập trình C nhưng không biết bắt đầu từ đâu, loạt bài hướng dẫn của Stanford sẽ giúp bạn tự học C từ cơ bản đến nâng cao để bạn làm chủ ngôn ngữ C

Khi mới bắt đầu với nghề lập trình không có lý do gì bạn không biết đến ngôn ngữ C, nó luôn được chọn để dạy lập trình như là bước đệm để học tiếp các ngôn ngữ khác. Bạn sẽ thấy rằng nếu học lập trình C rồi thì những ngôn ngữ còn lại như Java, JavaScript và C# sẽ trở nên thật sự dễ dàng.

Khi bắt đầu với lập trình C nhiều bạn sẽ nghĩ rằng mình có thể tự học được với rất nhiều nguồn tài nguyên miễn phí nhưng bạn có thể đặt nền móng đầu tiên là bất khả thi nếu bạn không có phương pháp học bài bản, hiệu quả.

Trên các trang web về tuyển dụng, trong nhóm ngành CNTT, vị trí lập trình viên ngôn ngữ C cũng được các công ty đăng tuyển thường xuyên. Tuy nhiên, do quá ít ứng viên đạt đủ yêu cầu công việc nên việc các doanh nghiệp tuyển được những nhân sự chất lượng là rất ít. Nguyên nhân là do rất nhiều ứng viên không biết ứng dụng thực tế, kỹ năng chuyên môn còn kém.Vì vậy, nếu bạn chọn nghề lập trình không có nghĩa là bạn sẽ thành công, sự lựa chọn phải đồng nghĩa với đầu tư nghiêm túc về kiến thức và khả năng làm việc thực tế.

Khóa học lập trình C chuyên nghiệp cho người mới

Khi nguồn cung nhân lực lập trình không đáp ứng nổi nhu cầu của các doanh nghiệp thì họ luôn mong muốn săn đón nguồn nhân lực chất lượng cao trong cộng đồng sinh viên. Nếu bạn đang là sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin chắc hẳn các bạn rất muốn mình sẽ tìm được công việc ổn định với mức lương hấp dẫn sau khi ra trường. Vậy hãy bắt đầu với khóa học lập trình C tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình nhé.

Trước đây khi muốn tìm kiếm địa chỉ học lập trình tốt, chuyên nghiệp rất khó bởi các đơn vị đào tạo chưa thực sự chú trọng học đi đôi với hành còn hiện nay Stanford là từ không còn xa lạ với các bạn sinh viên công nghệ nữa nếu như không muốn nói là quen thuộc.

Với phương pháp đào tạo bài bản, chương trình học mới hiện đại, giáo trình học đạt chuẩn quốc tế các khóa học lập trình tại Stanford luôn mang đến cho học viên những kiến thức thực tế, kỹ năng phát triển phần mềm, lập trình ứng dụng. Kiến thức của học viên có được trong khóa học không chỉ từ lý thuyết công nghệ mới nhất mà còn là khả năng ứng dụng trong thực tế, khả năng thực hành nhanh chóng và hiệu quả.

Học lập trình C miễn phí hiệu quả

Stanford luôn cập nhật các xu hướng mới, đổi mới phương thức đào tạo phù hopwk với trình độ học viên nhằm tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa đào tạo và thực tế. Nhờ đó, các học viên Stanford sau khi hoàn thành khóa học luôn được ghi nhận bởi nhiều doanh nghiệp nhờ kiến thức chuyên môn vững chắc và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

Tham gia khóa học lập trình C tại Stanford sẽ là những trải nghiệm hữu ích để bạn có được nghề nghiệp ổn định với mức thu nhập mơ ước và chúng tôi sẽ luôn tạo cơ hội cũng như đồng hành hỗ trợ bạn tối đa để bạn thành công.

C là một ngôn ngữ khá "bài bản", việc học lập trình C sẽ khó khăn hơn các ngôn ngữ khác. Nếu bạn không  có phương pháp học hiệu quả thì bạn khó mà thành công được.

Nếu bạn yêu thích lập trình và muốn theo đuổi con đường đó, hãy tham khảo các video miễn phí học lập trình C tại Stanford sau đây nhé: goo.gl/fxQfzg

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c,