Học lập trình bắt đầu từ đâu tốt nhất cho người mới

Tại sao bạn nên học lập trình và học lập trình ở đâu tốt nhất cho người mới bắt đầu, Stanford sẽ chia sẻ cùng bạn những kiến thức mới nhất về công nghệ

Học lập trình luôn là nghề nghiệp được nhiều các bạn trẻ lựa chọn để theo đuổi. Tuy nhiên, số lượng nhân sự ngành luôn luôn thiếu. Trong những năm tới, nếu sự cách biệt về mức độ tăng trưởng giữa cung và cầu vẫn tiếp tục thì Việt Nam sẽ ngày càng thiếu hụt nguồn nhân lực để đáp ứng cho ngành dẫn đầu thị trường tuyển dụng này.  

Hiện nay, trên thế giới quan tâm rất nhiều đến các khái niệm như Mobile Application (Lập trình Di động), Big Data (Dữ liệu lớn), Cloud Computing (Điện toán đám mây)…. Những công nghệ này mặc dù rất phổ biến nhưng chỉ có ở các trường quốc tế sinh viên Việt Nam mới được học và tiếp cận tương đối vững các công nghệ này.

Đặc biệt đối với lập trình viên Việt Nam thì trình độ ngoại ngữ còn thiếu và yếu. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình làm việc của các lập trình viên bởi hiện nay doanh nghiệp phần mềm thường xuyên phải làm việc gia công cho các khách hàng nước ngoài, thì khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh là vô cùng cần thiết.

Học lập trình cho người mới bắt đầu ở đâu tốt

Kỹ năng mềm cũng luôn là điểm yếu của nhân lực Việt Nam nói chung nhưng đặc biệt cần nhấn mạnh đối với ngành lập trình nói riêng. Nếu có những kĩ năng như giao tiếp, thuyết trình, trình bày ý tưởng, thuyết phục đối tác, quản lý thời gian và tiến độ, … thì con đường sự nghiệp của bạn dễ dàng thăng tiến. Những kỹ năng đó  không phải người làm ngành công nghệ nào ở Việt Nam cũng đáp ứng được.

Vậy học lập trình ở đâu để khi ra trường có được việc làm ổn định.

Sinh viên Việt Nam ra trường được đánh giá là vững lý thuyết nhưng không có kiến thức thực tiễn. Chất lượng nguồn nhân lực hiện tại không đủ để đáp ứng cho nhu cầu nhân lực trong tương lai.

Cũng chính vì điều đó mà hiện nay, đại học đã không còn là chìa khóa duy nhất mở cửa thành công. Các trường nghề với khả năng đào tạo ra học viên có trình độ chuyên môn cao, dễ dàng kiếm được việc làm, cơ hội thành đạt lớn đang là lựa chọn của các bạn trẻ chuẩn bị cho con một sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

Với tâm huyết dành cho ngành giáo dục nói chung và ngành công nghệ thông tin nói riêng, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đang nỗ lực hết mình để đẩy mạnh hơn nữa mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” cho học viên, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

Học lập trình ở đâu cho người mới

Thứ nhất, là một trong số ít những đơn vị dạy lập trình mang tới quy chuẩn đào tạo đặc biệt, chú trọng vào yếu tố thực tế và khả năng làm việc chuyên môn hóa.

Thứ hai, chương trình học thực hành được xây dựng song song với việc học lý thuyết.

Thứ ba, nội dung khóa học của Stanford được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia để đảm bảo khóa học sát với thực tế, hữu ích cho người học theo đúng phương châm mà Stanford đưa ra đó là “Học để làm việc”.

Thứ tư, đội ngũ giảng viên tại Stanford đều là những chuyên gia trong lĩnh vực CNTT. Không những vững về chuyên môn, giảng viên Stanford đều là những người đang làm việc tại những đơn vị đầu ngành với mức lương cực khủng. Chính vì thế học viên Stanford luôn luôn là những người đón đầu xu thế với kiến thức về công nghệ được liên tục cập nhật, kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn đều là những tinh hoa được các thầy đúc rút.

Với lộ trình học ngắn, các khóa học lập trình được xây dựng sát với thực tế và luôn được cập nhật để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, công nghệ mới, cùng phương pháp học kết hợp giữa lý thuyết, thực hành; học viên tại Stanford hoàn toàn tự tin khi tham gia vào các dự án thực tế cũng như có khả năng làm việc độc lập và là nguồn nhân lực được các nhà tuyển dụng rộng tay chào đón.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu