Bộ tài liệu, video miễn phí học lập trình Android cơ bản

Học lập trình Android như thế nào để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, Học lập trình Android cơ bản đến nâng cao tại Stanford sẽ giúp bạn làm việc ngay

Xã hội ngày càng phát triển vì vậy nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh ngày một tăng cao, song song với đó thì đội ngũ những lập trình viên chuyên nghiệp phát triển các ứng dụng di động cũng được săn đón.

Có thể dễ dàng nhận thấy, hệ điều hành di động Android đã nhận được sự phản hồi tích cực từ người dùng bởi những tính năng thân thiện, dễ dùng và mức độ chia sẻ cao. Cũng bởi vì vậy mà học lập trình android là lựa chọn đa số của các bạn trẻ hiện nay.

Nhưng làm thế nào để trở thành lập trình viên Android chuyên nghiệp, sẽ không thể có một công thức nhất định nào chắc chắn giúp bạn trở thành lập trình viên ứng dụng di động giỏi, nhưng việc tham khảo gợi ý dưới đây có lẽ sẽ giúp ích các bạn khi chọn nó làm mục tiêu nghề nghiệp.

Nhằm có được sự nghiệp vững chắc trong tương lai thì lựa chọn nghề nghiệp rất quan trọng, nó giống như bạn đang dùng năng lực, thời gian, tiền bạc, quyết tâm và toàn bộ sự cố gắng để đầu tư cho lĩnh vực nào đó. Bởi thế, bạn đừng bao giờ tìm cách tạo lợi nhuận kinh doanh mà không hiểu gì về nó, đừng chạy theo xu hướng trừ phi bạn coi công việc của mình chỉ là một canh bạc”.

Học lập trình android bắt đầu từ đâu

Tiếp theo, làm cách nào để học lập trình Android cơ bản hiệu quả để trở thành một người có khả năng tạo ra các apps?

Tập viết ứng dụng ngay khi có thể

Đừng để những lo lắng như chưa đủ kinh nghiệm giới hạn bản thân cản đường bạn, hầu hết các ứng dụng di động thường nhỏ và khá dễ làm. Bạn không cần phải thực sự biết nhiều về tất cả các hàm API của Android mà bạn vẫn có thể viết một ứng dụng Android khá đơn giản hay hiểu cách nền tảng này hoạt động.

Một vài bài hướng dẫn học Android đơn giản hoàn toàn sẽ giúp người học có được ứng dụng đầu tiên của riêng mình. Tất nhiên, khi đó nó còn rất thô sơ nhưng hãy nhớ nếu mài dũa dần sẽ trở nên tốt hơn và bạn chỉ có thể trở nên chuyên nghiệp nếu không ngừng va vấp, trải nghiệm và “bắt” năng lực bản thân lớn mạnh, trưởng thành theo thời gian. Rồi có lúc bạn sẽ thấy được khó khăn mới là thứ làm cho kết quả trở nên thú vị.

Học lập trình android từ cơ bản tới nâng cao

Chú trọng tìm hiểu framework tương thích

Mỗi hệ điều hành thường đi cùng một framework nhất định. Điều cần nhấn mạnh ở đây là việc chú trọng đào sâu kiến thức về framework đó vì thường thì kiến thức này sẽ gói gọn trong việc học lập trình của bạn. Sẽ mất khá nhiều thời gian khi tìm hiểu về nó  vì thế bạn nên bắt đầu sớm nhất có thể. Đây là yếu tố giúp lập trình viên Android có được kỹ năng xử lý công việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Không ngừng suy nghĩ và giải quyết các vấn đề bằng ngôn ngữ lập trình

Giải quyết vấn đề nào đó là mục đích cuối cùng của việc lập trình và lập trình ứng dụng di động cũng không ngoại lệ. Hãy dồn hết tâm trí của bạn vào công việc, tập xử lý các bài toán cuộc sống bằng việc viết code. Khi thực sự tập trung và không ngừng mở rộng các kỹ năng, chẳng có lý do gì để ngăn bạn trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford luôn chú trọng việc định hướng, tư vấn các phương pháp cho các học viên. Song song với kiến thức chuyên môn, nội dung chương trình giảng dạy bài bản, chuyên nghiệp, việc chia sẻ thông tin, phân tích thị trường luôn được các Giảng viên của Stanford đặc biệt coi trọng.

Xem thêm chi tiết khóa học tại đây: https://short.com.vn/Y9Om

Bên cạnh đó nhằm giúp các bạn học lập trình Android thiết thực, hiệu quả, Stanford dành tặng các bạn bộ video miễn phí lập trình Android:  goo.gl/5PpbTq

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android