Học lập trình Android – học là có sản phẩm ngay

Học lập trình Android cơ bản đến nâng cao; Cập nhật kiến thức mới về lập trình Android; Tiếp cận với kiến thức bài bản, chất lượng và học miễn phí qua video

Trong các hệ điều hành hiện nay thì Android có tốc độ phát triển vượt bậc nhất vì được xây dựng theo hướng mã nguồn mở, do cộng đồng giao lưu và hỗ trợ cũng đa dạng hơn các hệ điều hành khác nên sẽ giúp lập trình viên có thể tiếp cận dễ dàng hơn. Bên cạnh đó cũng khá nhiều các thiết bị phần cứng đang theo xu hướng chạy hệ điều hành Android.

Tại Việt Nam, với tốc độ phát triển nhanh, ngành công nghệ thông tin nói chung và lập trình game trong 10 năm tới cần gần 14.000 nhân sự với mức lương trung bình 13.500 USD/nhân sự/năm. Hiện nay, một số lập trình viên giỏi trong lĩnh vực phát triển game đã khởi nghiệp thành công với thu nhập 250 triệu đồng/tháng.

Phát triển ứng dụng và game trên di động Android đang mở ra một con đường mới là mảnh đất hứa cho sinh viên công nghệ thông tin khi smartphone phát triển mạnh mẽ dẫn đến thói quen sinh hoạt và chơi game trên di động. Từ đó kéo theo nhu cầu lớn về nhân lực ngành lập trình game và ứng dụng càng lớn.

Với những cơ hội rộng mở, sức hấp dẫn mà lập trình ứng dụng game trên thiết bị di động Android đang trở thành ngành nghề được nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ lựa chọn làm hướng phát triển lâu dài.

Các công ty làm về lập trình di động đều đang rất cần số lượng lớn lập trình viên phát triển game Android. Do đó khi bắt đầu học lập trình Android bạn phải xác định là mình đam mê và thích thú với nó hay không, học như thế nào để có thể phát triển được ứng dụng game tốt? Nếu bạn có đầy đủ kiến thức, kinh nghiệm và đáp ứng tốt được công việc phát triển game của nhà tuyển dụng, thì lúc đó vấn đề còn lại chỉ là thu nhập bạn muốn con số bao nhiêu mà thôi.

Hướng dẫn học lập trình Android hiệu quả

Muốn có được thành công khi theo đuổi công việc lập trình ứng dụng game di động Android, bạn cần phải có những định hướng nhất định trong việc đánh giá thị trường ngoài nền tảng chuyên môn tốt. Các game ngày nay tương tác trực tiếp với đời sống, vì vậy đừng quên đi tính thực tế mà chỉ dành sự đầu tư cho chuyên môn hay ý tưởng cá nhân.

Là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo lập trình viên và có tên tuổi, khóa học lập trình Android tại Stanford là chương trình đào tạo lập trình ứng dụng trên thiết bị di động chất lượng cao. Khóa học liên tục được khai giảng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo của các bạn yêu thích lập trình.

Song song với kiến thức chuyên môn, nội dung khóa học được giảng dạy chuyên nghiệp, việc chia sẻ thông tin, phân tích thị trường luôn được các chuyên gia của Stanford đặc biệt coi trọng.

Cách học lập trình android hiệu quả

Tham gia khóa học các bạn sẽ nắm được các kĩ thuật cơ bản lập trình Game, xây dựng các cốt truyện cho mỗi thể loại Game. Giúp học viên phát triển các dự án Game, các ứng dụng Game trên Android một cách hoàn chỉnh….

Để học một ngành nghề bất kì, sẽ có rất nhiều phương pháp với Lập trình di động Android cũng vậy. Tuy nhiên, nếu bạn được bắt đầu với nền tảng đào tạo thật bài bản, bạn có được tư duy tốt và cách làm việc chuyên nghiệp dễ dàng mang lại thành công.

Với Stanford thì việc được đồng hành cùng các bạn với đam mê lập trình, giúp các bạn chinh phục thành công cùng nghề phát triển ứng dụng trên di động Android là tiêu chí và cũng là mục đích của đào tạo của chúng tôi.

Bên cạnh đó, Stanford dành tặng bạn trọn bộ video học lập trình Java cho người mới bắt đầu: https://goo.gl/1hvquf

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android