Đào tạo tester bài bản từ a-z, học xong là có việc làm tại Stanford

Bạn đang muốn học tester để trở thành kiểm thử viên chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và kỹ năng thành thạo thì không thể bỏ qua cơ hội tuyệt vời dành cho bạn trong khoá học tester của Stanford.

Kiểm thử viên là một mắt xích quan trọng trong đội ngũ xây dựng và phát triển phần mềm. Kiểm thử đóng vai trò quan trọng để đảm bảo chất lượng phần mềm, đảm bảo đúng yêu cầu của khách hàng. Mức lương khởi điểm của kiểm thử viên cũng rất hấp dẫn thường từ 8-10 triệu tuỳ theo năng lực. Tuy nhiên học tester như nào để có thể đáp ứng yêu cầu công việc, kiến thức chuyên môn vững thì đây là câu hỏi không phải ai cũng tìm được câu trả lời đúng. Đặc biệt với những người mới, học để chuyển công việc. Không giống như đơn vị đào tạo kiểm thử khác chỉ đào tạo lý thuyết về kiểm thử, Stanford còn đào tạo những kiến thức bổ trợ, quan trọng giúp bạn có thể hiểu rõ bản chất vấn đề cũng để thực hiện các công việc kiểm thử trong dự án đạt hiệu quả cao. 

Trong bài viết này Stanford sẽ chia sẻ cho các bạn đang tìm kiếm một khoá học kiểm thử đủ chất và có thể đi làm ngay sau khi kết thúc thì không thể bỏ thông tin dưới đây.

Khoá học kiểm thử của Stanford có gì chất ?

Khi bạn tham gia khoá học kiểm thử tại Stanford, bạn sẽ được đào tạo những vấn đề quan trọng sau trong khoá học:

  • Các kiến thức về kiểm thử phần mềm như vòng đời phát triển phần mềm, các giai đoạn kiểm thử, các phương pháp kiểm thử, mô hình phát triển phần mềm, các kỹ thuật kiểm thử,...
  • Làm việc với cơ sở dữ liệu SQL từ cơ bản đến nâng cao về thiết kế bảng, thiết lập quan hệ, truy vấn, gộp nhóm, hàm, thủ tục,...từ đó đưa ra các trường hợp kiểm thử liên quan nhanh nhất.
  • Lập trình căn bản và giới thiệu các mảng công nghệ, các công cụ sử dụng để xây dựng phần mềm, website, app trong thực tế.
  • Xây dựng một ứng dụng phần mềm nhỏ kết hợp kiến thức lập trình, cơ sở dữ liệu để hiểu bản chất về kiểm thử giao diện, kiểm thử chức năng.
  • Thành thạo viết testplan, testcase trên Excel và công cụ kiểm thử
  • Tham gia các công việc của kiểm thử viên như viết testplan, testcase, thực hiện test, báo bug lỗi,...trên dự án thực tế

Và còn rất nhiều kiến thức hay đang chờ đón bạn trong khoá học. Bên cạnh đó khi tham gia học kiểm thử tại Stanford bạn sẽ được cung cấp đầy đủ tài liệu từ slide bài giảng, video bài giảng, source demo, bài tập, tài liệu tham khảo,...mà không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào ngoài học phí.


Hình 1: Chuyên gia đang giới thiệu khoá học tester

Tại sao bạn chọn học kiểm thử tại Stanford ?

  • Được đào tạo bài tản về kiểm thử từ cơ bản đến nâng cao
  • Đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm thực tế
  • Stanford là đơn vị đào tạo uy tín của sở Đào tạo và Giáo dục Hà Nội đã đào tạo đến mấy chục nghìn học viên trong suốt hơn 8 năm qua
  • Được tham gia dự án thực tế với vai trò kiểm thử viên để tích luỹ kinh nghiệm
  • Hỗ trợ trọn đời trong và sau khoá học
  • Được hỗ trợ viết cv và giới thiệu việc làm sau khoá học


Hình 2: Chuyên gia hỗ trợ các thành viên trong lớp

Stanford với phương châm "Học để làm việc" sẽ giúp bạn vững bước trên con đường chinh phục trở thành kiểm thử viên chuyên nghiệp. Xem chi tiết khoá học tại đây: khoá học kiểm thử.

Nào còn chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay khoá học kiểm thử cùng chuyên gia Stanford và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn tại đây: http://bit.ly/2SLPYFF

=============================
☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: https://stanford.com.vn
Facebook: http://bit.ly/2FN0TYb

Tags: học tester, học tester cơ bản, khoá tester cơ bản, khoá kiểm thử cơ bản