Học lập trình – Vững nghề, mạnh bước tương lai

Stanford dạy học lập trình cho học viên là những kiến thức, kinh nghiệm làm việc thực tế nhất. Đăng kí học ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn.


Với sự phát triển như vũ bão với tốc độ chóng mặt của công nghệ như hiện nay đã và đang tạo ra những công việc mà cách đây 10 năm chúng ta không tưởng tượng nổi. Công nghệ đang dần len lỏi vào từng khía cạnh của cuộc sống chúng ta, thay đổi cách mọi người giao tiếp và trao đổi thông tin với nhau.


Thực tế cũng đã chứng minh nhu cầu nhân lực ngành công nghệ thông tin nói chung và ngành lập trình nói riêng như một điều tất yếu theo sau sự bùng nổ công nghệ trong thế giới hiện đại.


Nếu bạn có suy nghĩ đơn giản học lập trình chỉ vì có một công việc ổn định với một mức lương cao ở các doanh nghiệp lớn, bạn có thể sẽ gặp khá nhiều thứ thôi thúc bạn bỏ cuộc trong suốt quá trình học. Và bạn sẽ đưa ra được hàng nghìn lý do để bỏ cuộc như: mình không thích lập trình, mình không thể trở thành lập trình viên được… Điều này thường xảy ra khi mọi thứ trở nên quá khó khăn và việc học trở thành một điều gì đó thật đáng sợ.

Chính vì vậy, hãy học lập trình nếu bạn có đam mê với nghề, khi bạn muốn giải quyết các vấn đề của riêng mình, để cải thiện cuộc sống hay đơn giản để tạo ra những ứng dụng nhằm giúp đỡ mọi người.

Học lập trình ở đâu tốt?

Tại sao bạn nên tìm hiểu học lập trình?

Giải quyết vấn đề: Công việc lập trình cũng như là áp dụng toán học và khoa học bởi vì nó sẽ dạy người lập trình một phương pháp lặp để giải quyết vấn đề và thử nghiệm những ý tưởng của mình. Học lập trình sẽ giúp bạn được tiếp cận vấn đề có thứ tự và luôn chú ý tới từng chi tiết. Bạn sẽ biết cách chia nhỏ vấn đề của một bài toán, phân rã các nhiệm vụ ra để có thể giải quyết và kiểm soát hiệu quả từng công việc riêng rẽ.


Rèn luyện kỹ năng logic: Bạn sẽ nhạy bén, linh hoạt và khả năng phán xét cao để giải quyết vấn đề bằng phương pháp logic. Bạn sẽ học được nhiều cách tiếp cận để giải quyết vấn đề vì không có giải pháp hoàn hảo mà tuỳ thuộc vào tình huống, bạn ra quyết định riêng của bạn và có trách nhiệm với quyết định của mình.


Làm việc nhóm: Như chúng ta đã biết mọi công việc lập trình đa số đều làm việc theo nhóm. Để bạn có khả năng thích ứng và chia sẻ những ý kiến của mình tại công ty điều đó chiếm vị trí rất quan trọng. Do đó bạn phải biết cách phối hợp công việc với cộng sự, khả năng thuyết trình, giao tiếp, khả năng ứng xử của bạn sẽ được tận dụng tối đa trong môi trường làm việc này.

Học lập trình bắt đầu ngay từ bây giờ


Kiên nhẫn: Lập trình viên là người luôn phải giải quyết các vấn đề khó ngay lập tức. Điều đó sẽ mất nhiều giờ, nhiều ngày, thậm chí nhiều tháng làm việc một cách cẩn thận để giải quyết vấn đề và tìm được đứng hướng đi. Có đôi khi bạn đi lầm hướng lại phải quay lại giải quyết từ phần đã giải quyết đúng và bắt đầu lại. Vì thế, nghề lập trình giúp bạn luyện tập được tính kiến nhẫn cao.


Không ai nói lập trình là dễ bởi bạn phải liên tục làm việc với những mã lệnh và bài toán, sẽ có lúc bạn sẽ nghi ngờ không biết quyết định học lập trình có đúng hay không?. Tuy nhiên khi chương trình của bạn chạy, nó là khoảnh khắc bạn cảm thấy tuyệt vời hơn bao giờ hết. Những khoảng khắc như vậy sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống có những nốt “thăng và trầm” và từ điều đó bạn học từ sai lầm của bạn, bạn học cách kiểm soát cảm xúc của bạn. Cuối cùng bạn học cách tận hưởng thành công của bạn cũng như thất bại của bạn.

Một buối học lập trình tại Stanford


Nghề lập trình nằm trong top 10 công việc lương cao nhất trên thế giới hiện nay. Lập trình viên ở Mỹ mỗi tháng có thể kiếm ra hàng triệu đô từ nghề lập trình, còn với mức lương trung bình ở Việt Nam của lập trình viên là khoảng 15.000.000 đồng/1 tháng. Con số đó của nghề lập trình không chỉ dừng lại ở các dự án bạn nhận được từ các nhà đầu tư mà bạn còn có thể tạo ra những dự án để các nhà đầu tư lao vào ký hợp đồng với bạn.


Vậy, bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp chưa? Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay cho mình những khóa học với những kinh nghiệm bổ ích tại Stanford nhé! Thông tin chi tiết các khóa học tại Stanford các bạn xem tại đây


==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Chính vì vậy, hãy học lập trình nếu bạn có đam mê với nghề, khi bạn muốn giải quyết các vấn đề của riêng mình, để cải thiện cuộc sống hay đơn giản để tạo ra những ứng dụng nhằm giúp đỡ mọi người.
Chính vì vậy, hãy học lập trình nếu bạn có đam mê với nghề, khi bạn muốn giải quyết các vấn đề của riêng mình, để cải thiện cuộc sống hay đơn giản để tạo ra những ứng dụng nhằm giúp đỡ mọi người.

Tags: học lập trình