Trải nghiệm phương pháp học lập trình ở Hà Nội chuẩn quốc tế

Stanford dạy học lập trình ở Hà Nội dựa trên môi trường thực tế. Học viên sau khi hoàn thành khóa học tại Stanford hoàn toàn đủ tự tin làm các dự án thực tế.

Theo báo cáo mới nhất về nhân sự ngành công nghệ, từ nay đến năm 2020, Việt Nam sẽ thiếu 500.000 nhân lực làm CNTT tương đương với mỗi năm thiếu 90.000 người, trong khi mỗi năm thị trường chỉ cung cấp 33.000 sinh viên tốt nghiệp CNTT và các ngành có liên quan đến CNTT.


Với nhu cầu tuyển dụng cao, sinh viên công nghệ đang đứng trước cơ hội rất tốt để kiếm được việc làm ngay sau khi ra trường. Nhưng trái ngược với cơ hội tốt đó là hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin của các trường đại học trên cả nước lại đang rơi vào tình trạng thất nghiệp hoặc phải làm trái ngành.


Qua khảo sát, các nhà tuyển dụng đều cho biết số lượng sinh viên ra trường có thể đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp không nhiều. Bởi 2 yếu tố cơ bản là kinh nghiệm thực tế và kỹ năng mềm thì sinh viên mới ra trường đều còn thiếu.

 

Hình ảnh khóa học lập trình ở hà nội tại Stanford

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng trên đó là lượng kiến thức ở các trường đại học thường mang tính lý thuyết, chưa có nhiều tính thực tiễn. Sinh viên học dàn trải nhiều kiến thức: xã hội, chính trị, văn hóa, kinh tế, chưa chú trọng đào tạo để có kiến thức chuyên sâu…Tuy nhiên, hiện nay, sinh viên hoàn toàn có thể xóa bỏ những hoang mang đó khi trải nghiệm phương pháp học lập trình ở Hà Nội đạt chuẩn đang được phát triển tại Việt Nam.

 

Là đơn vị tiên phong áp dụng thành công mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, Stanford đang ngày càng khẳng định sự ưu việt của mình. Stanford đã và đang mang đến cho học viên một mô hình giảng dạy hoàn toàn mới, mang đến những trải nghiệm thực tế giúp các bạn tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất để có thể áp dụng ngay các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.


Với sự kết hợp giữa phương pháp học lý thuyết song song với thực hành, học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế không chỉ được học lý thuyết suông mà còn được truyền đạt kinh nghiệm làm việc thực tế thông qua quá trình giảng dạy của giảng viên. Từ những gì đã học được sẽ giúp các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về ngành nghề mà bạn sẽ làm sau khi kết thúc khóa học.

Stanford dạy học lập trình ở hà nội khác với cách đào tạo thông thường, chương trình học ở đây luôn mang tới cho bạn những kỹ năng cần thiết để giúp bạn giải quyết vấn đề. Bạn không chỉ được rèn các kỹ năng xử lý tình huống mà còn làm việc nhóm hiệu quả và khả năng thuyết trình sẽ được nâng cao. Với tất cả những kỹ năng đó bạn đã có được 70% sự tự tin để thành công khi đối diện với nhà tuyển dụng và công việc của một lập trình viên thực thụ.


Đặc biệt làm nên thành công cho mô hình giảng dạy tại Stanford phải kể đến đội ngũ giảng viên tại đây. Với những người thầy đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy sẽ áp dụng phương pháp theo mô hình tương tác hai chiều, giúp tối ưu hóa khả năng tiếp thu kiến thức và phát huy tư duy sáng tạo của học viên. Các bạn sẽ được học hỏi từ những chia sẻ thực tế của giảng viên, đó là những kiến thức cần thiết giúp bạn tiếp cận nhanh với môi trường làm việc sau khi hoàn thành khóa học.


Có thể nói, với mô hình đào tạo thiết thực – hiệu quả phù hợp xu thế tuyển dụng, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là địa chỉ học lập trình ở hà nội luôn hướng tới mục tiêu trở thành nơi chuyên đào tạo ra các thế hệ lập trình viên mang trong mình đầy đủ kiến thức và những kinh nghiệm thực tế, giúp các bạn dễ dàng thích nghi và làm việc ở môi trường năng động, nhiều cạnh tranh như hiện nay.


Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực nhé!


Link đăng ký tham gia khóa học tại đây

 


Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

 

Tags: học lập trình