Học lập trình mobile – tạo nền tảng cho thành công

Stanford dạy học lập trình mobile uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Học viên sau khi hoàn thành sẽ hoàn toàn tự tin làm các dự án lập trình thực tế.

Với guồng quay phát triển mạnh mẽ của xã hội hiện đại có thể thấy thế giới ngày nay đã dần biến thành thế giới số khi có tới: 40% dân số thế giới sử dụng internet, 25% dân số dùng mạng xã hội facebook và 94% dân số thế giới sử dụng thuê bao di động.


Thị trường lớn với giá trị khổng lồ


Theo nghiên cứu trên thế giới, hiện nay các ứng dụng được tải lên các cửa hàng Apple Store và Google Play đã lên đến gần 800.000 ứng dụng, thị trường ứng dụng di động hiện nay có giá trị khoảng 25 tỉ USD. Có được nguồn thu đó đến từ việc người sử dụng đã tải những ứng dụng có phí về thiết bị, doanh thu từ việc bán các không gian quảng cáo bên trong ứng dụng và lợi nhuận có được từ việc người dùng mua sắm bên trong ứng dụng đó.


Các xu hướng gần đây còn cho thấy một sản phẩm khi đưa ra được phục vụ với nhiều mục đích riêng biệt hơn bởi nó phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.


Ví dụ như mạng xã hội lớn Facebook đang không ngừng phát triển và đẩy mạnh rất nhiều ứng dụng như Facebook Messenger, Whatsapp, Facebook, Slingshot,…Chính điều này cho thấy nhu cầu phát triển ứng dụng đang ngày càng tăng cao không chỉ về mặt chất lượng mà còn về mặt số lượng. Do đó, những ai học lập trình mobile luôn luôn được các nhà tuyển dụng săn đón với những mức lương rất hấp dẫn.

Stanford đào tạo học lập trình mobile chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nhu cầu nhân lực lớn nhưng nguồn cung chưa đủ

Trong những tháng đầu năm 2016, VietnamWorks đăng tuyển gần 5.000 việc làm ngành công nghệ thông tin, trong đó khoảng 25% yêu cầu kĩ năng lập trình trên moblie. Những công ty hàng đầu về công nghệ trong và ngoài nước cũng đang cần gấp một số lượng lớn lập trình viên mobile.


Tuy nhiên, nguồn cung nhân lực chất lượng của ngành này tại Việt Nam hiện vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Bởi không có nhiều trường  đào tạo học lập trình mobile một cách bài bản: cung không đủ cầu và nguồn cung chưa chất lượng đang là thách thức đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.


Hiên nay có 3 ngôn ngữ lập trình đang được nhà tuyển dụng ưa chuộng nhất khi chọn lựa ứng viên là JAVA, PHP và .NET. Còn nếu theo đuổi ngành lập trình trên di động thì bạn cần có một số kiến thức và kĩ năng như JAVA, .NET, Objective-C CSS, HTML5,JavaScript, HTML5, Objective-C,…

Học lập trình mobile tại Stanford


Vậy, để có thể trở thành một lập trình viên thành công và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng thì các bạn trẻ cần phải có được môi trường học lập trình mobile tập chuyên nghiệp, chuyên sâu để có được những kiến thức tốt nhất trước khi bắt đầu hành trình chinh phục và khám phá những phần mềm ứng dụng hoặc cao hơn nữa là tự mình viết ra những ứng dụng đó như chàng trai trẻ Nguyễn Hà Đông đã làm và đã thành công.


Còn bạn, bạn đã lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp với mình chưa? Nếu bạn cũng là một trong những bạn trẻ đang muốn tạo cho mình một sự nghiệp với nghề lập trình di động, hãy nắm bắt cơ hội này nhé. Hiện Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đang tuyển sinh thường xuyên các khóa Lập trình di động, phù hợp với mọi đối tượng học viên. Nhanh tay đăng ký với chúng tôi để bắt đầu chinh phục con đường trở thành lập trình viên di động ngay từ hôm nay.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ứng dụng