Học lập trình java ở đâu tốt nhất?

Java không chỉ là ngôn ngữ mà còn là nền tảng phát triển và triển khai ứng dụng cho các doanh nghiệp lớn như ngân hàng, giao dịch trực tuyến, quản lý dữ liệu…

 

Java không chỉ là ngôn ngữ mà còn là nền tảng phát triển và triển khai ứng dụng cho các doanh nghiệp lớn như ngân hàng, giao dịch trực tuyến, quản lý dữ liệu….hiện nay các lập trình viên Java thường được trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào các dự án lớn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Cơ hội việc làm với lập trình viên Java là rất lớn.


Vì vậy, một câu hỏi thường được đặt ra với các bạn trẻ đam mê lập trình Java và mong muốn tìm được địa chỉ tin cậy để thực hiện đam mê của mình: “nên học lập trình java ở đâu?”.  Chúng tôi – công ty Stanford tự hào sở hữu đội ngữ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế. Cơ sở vật chất hiện tại, không học đại trà, với phương châm “Dạy kinh nghiệm thực tế” học viên  tại Stanford được học tập trong môi trường xây dựng và phát triển phần mềm thực tế, và luôn được cập nhật để đáp ứng nhu cầu về chuyên môn kỹ thuật và công nghệ mới.

Học lập trình Java ở đâu tốt nhất hà nội


1. Giới thiệu về khóa học Java :


Khóa học Java tại Stanford ngoài cung cấp những kiến thức nền tảng về Java Core bạn còn có cơ hội làm việc lớp lập trình cơ sở dữ liệu bằng JDBC và lập trình desktop để tạo giao diện phần mềm.


2. Đối tượng tham gia khóa học :


  • Các bạn học viên đã hoặc chưa được được tiếp cận với lập trình, mong muốn đi theo hướng lập trình Java
  • Các bạn đã đi làm mong muốn học lập trình java để phục vụ nhu cầu công việc của mình.

3. Nội dung khóa học


Nên học lập trình Java ở đâu hà nội , bạn có thể tham khảo nội dung khóa học tại Stanford, ngoài việc cung cấp những kiến thức nền tảng về Java Core, trong khóa học bạn còn có cơ hội làm việc lớp lập trình cơ sở dữ liệu bằng JDBC và lập trình desktop để tạo giao diện phần mềm.

 

4. Kết quả đạt được khi tham gia khóa học


  • Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình.
  • Nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java. Làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform( J2SE), Webform(J2EE) và Mobile-App(J2ME)
  • Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Học lập trình Java ở đâu tốt nhất hà nội

5. Thời gian và địa điểm học lập trình java ở đâu?


Stanford có các ca học khác nhau để học viên lựa chọn như sau:


  • Ca sáng: từ 9h-11h
  • Ca chiều: từ 14h-16h
  • Ca tối 1:  từ 17h30-19h30
  • Ca tối 2: từ 19h40-21h4

Địa điểm học: Tầng 2, số nhà 20, ngõ 678 đường Láng (hoặc ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh), Đống Đa, Hà Nội


6. Thông tin liên hệ với công ty Stanford:


Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc (024) 6275 2212 – (024) 6662 335

Email : daotao@stanford.com.vn

Website: stanford.com.vn/

 

Chỉ với 1 cách tìm kiếm rất đơn giản: học lập trình java ở đâu tại Google , bạn sẽ tìm thấy ngay chúng tôi- công ty Stanford sẽ là một địa chỉ uy tín – nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn!


Tags: học lập trình, học lập trình java