Khóa học lập trình web với Java tại Stanford

Khóa học lập trình web với Java tại Stanford sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra còn là những kinh nghiệm lập trình.

Đã có rất nhiều bạn trẻ thắc mắc rằng: "tôi đã học xong java cơ bản, giờ muốn theo lập trình web thì phải học cái gì? Những kỹ năng cần phải có khi học lập trình web với Java là gì"? Hiện nay, chương trình đào lập trình java ở các trường đại học và cao đẳng chủ yếu là học kiến thức cơ bản, không được định hướng rõ ràng sau khi học xong thì theo tiếp ở mảng nào? Vì vậy, các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp vẫn phải tìm cho mình một địa chỉ đào tạo lập trình chuyên nghiệp được được tư vấn lộ trình học tốt nhất cho họ.


Chính vì vậy, khóa học lập trình web với java tại Stanford luôn thu hút được đông dảo học viên tham gia học. Nội dung khóa học lập trình web với java (J2EE) được các chuyên gia nhiều năm tại Stanford xây dựng. Ngoài được cung cấp những kiến thức, kỹ thuật về lập trình web bằng ngôn ngữ Java học viên còn có cơ hội làm việc với các công nghệ như Java Bean, Hibernate, Struts, Spring,… để phát triển nhanh ứng dụng trong thực tế mà còn được tham gia vào dự án thực tế đang triển khai tại công ty.


Khóa học lập trình web với java


Đối tượng tham gia học khóa học lập trình web với java tại Stanford 

·  Các bạn là sinh viên hay nhân viên phát triển ứng dụng tại các doanh nghiệp.

·  Đã nắm chắc kiến thức cơ bản về Java core

· Mục tiêu mong muốn học trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp về mảng lập trình webform.


Phương pháp giảng dạy tại Stanford


·Môi trường đào tạo chuyên nghiệp. Kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, bên cạnh đó có rất nhiều bài test kiểm tra đánh giá kiến thức của học viên trong suốt quá trình học

· Học viên được thực hành trên các dự án thực tế do chuyên gia Stanford cung cấp

· Học viên được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết cho môi trường làm việc độc lập hoặc theo nhóm

· Học viên được nhận đầy đủ video bài giảng và tài liệu của khóa học

Hình ảnh khóa học lập trình web với java tại Stanford


Quyền lợi của học viên:

- Nắm bắt được kiến thức, kỹ năng của một lập trình viên Java web chuyên nghiệp, tự tin tham gia vào các dự án ở các công ty lớn.

- Được cấp chứng chỉ và giới thiệu việc làm với các đối tác công ty Stanford khi học viên hoàn thành tốt khóa học tại Stanford...


Mọi thông tin chi tiết về khóa học lập trình web với java hãy tham khảo tại link sau: 

https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/5/lap-trinh-web-bang-j2ee-for-developer 

hoặc liên hệ trực tiếp với công ty tại địa chỉ trụ sở chính: tầng 2, số nhà 20, ngõ 678 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

                                                                                                        Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình


Tags: học lập trình, học lập trình java