Học ngôn ngữ lập trình C++ tại Stanford

Khóa học ngôn ngữ lập trình C++ sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn những kiến thức về lập trình C/C++. Không chỉ là kiến thức Stanford còn dạy kinh nghiệm lập trình.

Ngôn ngữ lập trình C++ xuất hiện vào năm 1979 được phát triển bởi Bjarne Stroutstrup, từ đó đến nay ngôn ngữ chuyên viết chương trình hệ thống này đã trở thành công cụ chính cho các nhà phát triển phần mềm trên khắp thế giới, mặc cho đã có rất nhiều ngôn ngữ cạnh tranh khác như Java, JavaScript, Python, Go…Việc học ngôn ngữ lập trình C++ sẽ mang lại nhiều ưu thế cho bạn sau này.


Do tính mềm dẻo và đa năng của ngôn ngữ lập trình C++ đã làm cho nó trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng phổ biến và mạnh nhất hiện nay. Bởi rất nhiều những ứng dụng khác nhau đều được viết trên C++, không chỉ những chương trình nhỏ mà còn cả những chương trình hệ thống lớn đều được viết hầu hết trên ngôn ngữ lập trình C++.


Học ngôn ngữ lập trình C++


Được phát triển trên nền tảng C nên C++ đã khắc phục không ít những nhược điểm của nó. Không những khắc phục được một số nhược điểm mà C++ còn cung cấp cho người sử dụng một phương tiện lập trình theo kỹ thuật mới: lập trình hướng đối tượng. Các ngôn ngữ mạnh hiện nay đều sử dụng kỹ thuật lập trình này được như các ngôn  ngữ hoạt động trong môi truờng Windows như Visual Basic, Microsoft Access, Visual Foxpro ...


C++ được xây dựng để phát triển các ứng dụng, quan trọng, cốt lõi và nó luôn luôn được dùng cùng với một ngôn ngữ kịch bản nào đó khác. C++ có được tốc độ cao, tính ổn định, chương trình gọn nhẹ, tiêu tốn ít điện năng do vậy nó được dùng để viết bất kỳ chương trình nào cần đến một ngôn ngữ lập trình thực thụ và tốc độ xử lý mạnh.


Ngôn ngữ C++ xử lý tính phức tạp nhanh, nếu bạn làm trong lĩnh vực nhúng, viết chương trình xử lý hình ảnh hay phải tạo ứng dụng truyền thông, các ứng dụng tài chính thì học ngôn ngữ lập trình C++ vẫn là lựa chọn số 1 cho các lập trình viên.


Gần đây, C++ đã được đưa ra một phiên bản chuẩn mới là C++, đã nhấn mạnh vào độ khả dụng của nó. Nó sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi bạn làm việc với các framework phát triển ứng dụng. C++ cũng bổ sung API phổ thông cho các dịch vụ như UI control trên tất cả các thiết bị dùng cho Android, Windows iOS, và cả trên hệ điều hành Mac.


Hướng dẫn học ngôn ngữ lập trình C++

Với những ưu điểm mà C++ mang lại, đã trở thành cầu nối giúp hàng nghìn bạn trẻ hiểu và dám theo đuổi ước mơ lập trình của mình. Còn bạn, nếu yêu thích nghề lập trình thì học ngôn ngữ lập trình C++ cơ bản chính là con đường ngắn nhất bạn có thể tiến gần hơn với con đường trở thành lập trình viên giỏi.


Với mục tiêu mang đến cho các bạn một nền tảng kiến thức căn bản nhất về lập trình, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình giới thiệu với các bạn khóa học lập trình C++.


Khóa học ngôn ngữ lập trình C++ tại Stanford, bạn không chỉ được được hướng dẫn sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: DEV C++, TURBO C, Visual Studio C++, SVN, Visual Source Safe, mà hiện nay các công ty phần mềm đang sử dụng thực tế trong công việc, bạn còn nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C++ mà còn đáp ứng tốt nhu cầu khi tham gia và phát triển vào các dự án thực tế.


Ngay từ bây giờ, bạn cũng có thể đăng ký học lập trình C/C++ cơ bản tại đây









Tags: học lập trình, học lập trình c