Học lập trình Android cơ bản – Vững bước khởi nghiệp

Rất nhiều bạn trẻ yêu thích lập trình đã và đang lựa chọn khởi nghiệp bằng việc học lập trình Android cơ bản tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình

Dường như mọi yếu tố thuận lời đều đang dành cho Android với những đặc điểm nổi bật hơn và tương lai tiềm năng của hệ điều hành này. Do vậy, rất nhiều bạn trẻ yêu thích lập trình đã và đang lựa chọn khởi nghiệp bằng việc học lập trình android cơ bản.


Android phát triển bởi Google và dựa trên nền tảng Linux là hệ điều điều hành trên điện thoại và hiện nay là trên một số đầu phát HD, HD Player. Android có những ưu điểm như; thân thiện, tùy biến cao, hệ mã nguồn mở. Chính vì vậy khi bạn tích lũy cho mình những kiến thức cơ bản về hệ điều hành này, bạn có thể tự mình đưa ra được những bản tùy chỉnh về Android.


Hiện tại có khoảng 80,000 ứng dụng cho Android OS và vào khoảng 120,000 ứng dụng đã được đưa ra, điều này khiến Android trở thành hệ điều hành di động có môi trường phát triển lớn.


Học lập trình android cơ bản tại Stanford


Thị trường đào tạo lập trình Android cũng vì thế mà sôi nổi hơn bao giờ hết. Nhiều người cho rằng học lập trình Android cơ bản đến nâng cao không đơn giản nhưng cũng có người cho rằng nó không quá khó khăn để bắt đầu. Điều đó phụ thuộc vào việc bạn chọn con đường nào để đến với lập trình Android và thị trường đầy tiềm năng này.


Với lĩnh vực còn quá mới này, thị trường tuyển dụng của Việt nam vẫn đang tìm kiếm những nhân sự chất lượng cao. Vì còn là nghề mới nên dẫn tới việc tìm kiếm những người là nghề phát triển ứng dụng di động không hề đơn giản. Đây là khó khăn nhưng lại mở ra nhiều cơ hội cho những bạn trẻ năng động, biết nắm lấy cơ hội và lợi thế của những người tiên phong.


Cũng có không ít những bạn trẻ lựa chọn theo đuổi nghề này để chinh phục và đi tới thành công. Nhưng không phải con đường thành công nào bạn qua cũng trải đầy hoa hồng, điều quan trọng để đạt được thành quả tốt nhất là việc nhìn nhận giá trước khi bắt đầu bất cứ điều gì và sự tâm huyết thật sự khi thực hiện.


Nắm bắt được xu hướng về nguồn nhân lực ngành này vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt, Stanford đã không ngừng cập nhật những xu thế mới để đưa vào nội dung giảng dạy. Chính sự cập nhật này đã mang lại sự tăng trưởng về số lượng các học viên theo học tại công ty.


địa chỉ học lập trinh android cơ bản ở hà nội


Khi tham gia khóa học Android cơ bản tại Stanford bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và phát triển Mobile Apps cho Android, đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia, phát triển các dự án thực tế hoặc ứng tuyển vào các vị trí lập trình mobiles apps…


Với sự kết hợp giữa phương pháp vừa học lý thuyết vừa thực hành, học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng lập trình của mình ngay trong lớp học. Từ đó, các bạn sẽ có cho mình những kiến thức nền tảng và những kinh nghiệm thực tế để xin việc tại các công ty về công nghệ .


Một nền tảng vững chắc sẽ tạo tiền đề để bạn phát triển và Stanford sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn. Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu ngay để trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng trên Android bằng đăng ký học tại website: stanford.com.vn


Tags: học lập trình, học lập trình android,