Stanford – mô hình học lập trình tại Hà Nội chuẩn quốc tế

Stanford đào tạo học lập trình tại Hà Nội theo chuẩn quốc tế. Học viên ngoài học kiến thức lập trình mà còn được học những kinh nghiệm lập trình thực tế.

Hiện nay với không ít các bạn trẻ, lập trình viên là một nghề thời thượng với mức lương cao và cơ hội thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó, nhu cầu tuyển dụng liên tục tăng, dự báo đến năm 2020 sẽ cần tới 550.000 nhân lực nhưng tốc độ hiện nay chỉ đạt khoảng 380.000 người.


Thị trường nhân lực nghề lập trình luôn sôi động đây là cơ hội cho các bạn trẻ đam mê công nghệ. Nếu bạn ra trường với những kiến thức và kỹ năng tốt thì bạn luôn được các nhà tuyển dụng chào đón với mức lương đáng mơ ước. Còn nếu không bạn sẽ bị đào thải bất cứ lúc nào. Học lập trình tại Hà Nội ở đâu chất lượng và uy tín là điều các bạn đang tìm kiếm hiện nay.


Học lập trình tại Hà Nội ở đâu tốt nhất


Yếu tố then chốt mà nhà tuyển dụng cần hiện nay không chỉ là kiến thức mà còn phải có tư duy nhạy bén, khả năng làm việc và xử lý tốt những dự án có quy mô…. Đây mới là nền tảng thật sự mạnh để các doanh nghiệp bứt phá trên thị trường.


Vậy, làm thể nào để chinh phục nhà tuyển dụng khi mà các yêu cầu chuyên môn và đào thải khắt khe của thị trường nhân sự luôn tồn tại? Hãy cùng Stanford – địa chỉ học lập trình tại hà nội tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.


Hiện nay, khi đi xin việc các bạn thường phải trải qua ba vòng tuyển chọn: vòng loại hồ sơ, làm bài test và cuối cùng là phỏng vấn trực tiếp. Bạn có được chọn hay không phụ thuộc vào vòng test, nó chiếm 70% quyết đinh, đây là vòng thể hiện rõ kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành của bạn. Nếu bạn có thể qua vòng này chắc chắn bạn sẽ được tuyển dụng, không phải cứ ra trường với tấm bằng loại ưu là bạn có thể xin vào bất cứ vị trí nào, điều đó còn phụ thuộc vào những kinh nghiệm thực tế bạn trải nghiệm được trong quá trình học tập.


Bởi vậy, bên cạnh kiến thức chuyên môn các bạn cần có thì yếu tố vô cùng quan trọng không thể thiếu là khả năng giao tiếp với khách hàng, phương pháp quan sát và kỹ năng làm việc nhóm…


hình ảnh học viên tại khóa học lập trình tại hà nội ở Stanford

Chúng ta có thể nhận thấy, chương trình đào tạo đại học ở Việt Nam không hẳn là nghề, cũng không hẳn là đào tạo để có kiến thức sâu và tính sáng tạo. Sinh viên học dàn trải nhiều kiến thức, thời gian thực hành không có nhiều, do đó, sinh viên ít có cơ hội thực hành và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp của mình.


Trong khi đó rất nhiều bạn dù chỉ học nghề tại các trung tâm đào tạo ngắn hạn cũng có thể xin được việc ngay, bởi những kinh nghiệm bạn có được cùng với những nỗ lực không ngừng học hỏi của mình. Thành công hay không còn phụ thuộc vào bạn chọn hướng đi như thế nào cho con đường học tập của mình.


Được nhắc tới như một giải pháp hữu hiệu với nhiều doanh nghiệp, Stanford đào tạo học lập trình tại Hà Nội theo chuẩn quốc tế đã và đang giúp các đơn vị có được nguồn cung nhân lực chất lượng. Với mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế” tại Stanford, chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và thảo luận theo định hướng, giúp học viên tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay lập tức các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.


Nhờ có các kiến thức cơ bản về lập trình cộng với phương pháp làm việc khoa học được đào tạo tại Stanford, các học viên có khả năng làm việc trên nhiều dòng sản phẩm, môi trường và công nghệ khác nhau, dễ dàng làm chủ các công nghệ mới luôn luôn thay đổi.


Vậy, nếu bạn đam mê lập trình, muốn thử sức với nó để phát huy được tối đa khả năng tự chủ và sáng tạo của mình thì hãy tìm nơi học lập trình tại hà nội để theo học. Hiện nay có rất nhiều các mô hình đào tạo để bạn lựa chọn nhưng bạn nên cân nhắc để đưa ra quyết định sao cho vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí mà lại sớm có nghề để đi làm. Stanford – là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Website: https://stanford.com.vn/


Tags: học lập trình