Nên bắt đầu học lập trình viên ở đâu hiệu quả

Học lập trình viên ở đâu là hiệu quả nhất? Stanford sẽ giải đáp thắc mắc này dành cho bạn một cách đầy đủ nhất thông qua bài viết sau đây.

Để có thể đi được đường dài với nghề lập trình, các bạn phải có đủ các yếu tố cần bởi tính đặc thù kỹ thuật của nó. Nếu muốn đạt thăng tiến, đáp ứng được nhu cầu của thị trường thì trước khi trở thành lập trình viên bạn phải lựa chọn cho mình một môi trường học tập và đào tạo chuyên nghiệp, có những đổi mới, cập nhật công nghệ thường xuyên. Vậy, học lập trình viên ở đâu để hiệu quả nhất.


Stanford đã và đang là chiếc nôi của rất nhiều các lập trình viên thành công, họ đang bằng chính năng lực của mình khẳng định giá trị đích thực cho niềm tin họ đã đặt vào đó.


Học lập trình viên ở đâu

Tham gia học tập tại Stanford, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian học lập trình với tính chủ động cao, với sự trợ giúp tận tình, chu đáo của các giảng viên đến từ các doanh nghiệp phần mềm lớn giàu kinh nghiệm thực tế, các bạn sẽ luôn được học những kiến thức được cập nhật mới nhất.


Phương pháp giảng dạy, thảo luận mở, lý thuyết, các bài tập, ví dụ được minh họa sống động nhằm xây dựng một môi trường học tập tốt nhất, chia sẻ kiến thức bài học tối đa đối với học viên. Cuối mỗi khóa học sẽ có những dự án cuối khóa, để bạn tự mình trải nghiệm công việc thực tế của lập trình viên tại các công ty phần mềm, đây cũng là bước cuối để bạn sẵn sàng cho những hành trình tiếp theo.


Quyết định và tin tưởng vào sự lựa chọn đúng đắn của bản thân chính là động lực để các bạn chọn Stanford. “Khi mới học lập trình viên mình còn mơ hồ lắm, theo học tại Stanford là bước ngoặt trong cuộc đời mình. Từ một người học chỉ để thỏa niềm đam mê nhưng càng học càng say và mình muốn thành đạt với nghề nên ham học lắm. Khi kết thúc các khóa học ở Stanford mình đã đi làm với nghề lập trình.” Bùi Thanh Tùng – Cựu học viên của Stanford chia sẻ.


Học lập trình viên ở đâu Hà Nội

Nên học lập trình viên ở đâu, với chia sẻ của bạn Hiếu – cựu học viên lớp Android bạn sẽ hiểu hơn về điều này: Một điều làm tôi luôn hài lòng nhất ở Stanford là chương trình học luôn được cập nhật, đáp ứng đòi hỏi khắt khe của nhà tuyển dụng hiện nay. Cũng chính Stanford đã giúp tôi có một việc làm tốt ở một công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam. Nhờ những kinh nghiệm, kiến thức quý báu mà tôi đã học được ở đó đã giúp tôi luôn tự tin trước công việc của mình và lựa chọn số 1 của tôi mãi là Stanford.


Trong mỗi người chúng ta luôn có những điều kì diệu chưa được đánh thức. Vì thế, để bạn không bỏ lỡ những tài năng của chính mình và bạn không phải mất thời gian loanh quanh tìm kiếm niềm đam mê, chúng tôi vẫn đang cống hiến cùng sự nghiệp đào tạo để có thể tiếp bước các thế hệ lập trình viên chuyên nghiệp và chất lượng cao cung cấp cho thị trường nguồn nhân lực CNTT.


Học lập trình viên ở đâu? Hãy cùng nhập cuộc và tự mình trải nghiệm với những ứng dụng do chính mình tạo ra tại Stanford. Thông tin chi tiết nhất về các khóa học các bạn truy cập stanford.com.vn


Tags: học lập trình, học lập trình viên