Địa chỉ tốt nhất để học lập trình Java ở Hà Nội

Bạn yêu thích công việc lập trình và muốn trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ Stanford - địa chỉ tốt nhất để học lập trình Java ở Hà Nội.

Bạn yêu thích công việc lập trình và muốn trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp? Vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ Stanford - địa chỉ tốt nhất để học lập trình Java ở Hà Nội.


Luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên nghành lập trình hàng đầu tại Việt Nam, Stanford luôn mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.


Để hiểu hơn về Stanford chúng ta cùng nghe những chia sẻ chân thành từ các bạn học viên đã tham gia khóa học lập trình Java nhé!

Học lập trình Java ở hà nội

Học viên trong lớp Java cơ bản bạn Trung Hiếu chia sẻ: “Khoảng thời gian theo học khóa học lập Trình Java tại Stanford, mình thấy nội dung chương trình học rất hợp lý và logic, luôn luôn có kết hợp bài tập song song với lý thuyết, giúp mình dễ dàng nắm bắt các nội dung của khóa học. Giảng viên rất thân thiện, tạo không khí thoải mái không chỉ riêng mình mà đa số các bạn trong lớp đều cảm thấy rất hiểu bài và hăng say học ”.


Trước khi đi học ở đây, mình cũng đã tìm hiểu rất nhiều tài liệu trên mạng nhưng toàn là lý thuyết. Còn cách dạy học ở đây thiên về thực hành, đặc biệt là được thực hành ngay trên những dự án thực tế rất phù hợp cho công việc sau này. Stanford chính là địa chỉ học lập trình Java ở Hà Nội tốt nhất cho người mới bắt đầu”.


Bạn Tuấn Anh cũng chia sẻ thêm:


Sau thời gian học tập tại Stanford, các học viên trong lớp chắc cũng giống như mình đều có chung cảm xúc vui mừng và hãnh diện vì những nỗ lực của mình cuối cùng cũng gặt hái được thành quả đáng tự hào. Kết thúc khóa học điều mình đã tích lũy được không chỉ là kiến thức mà còn là kinh nghiệm làm việc thực tế”. 


Bạn Nam chia sẻ  


Còn với bạn Lê văn Long thì cho biết: “Hiện tại mình đã đi làm tuy nhiên thời gian học ở Stanford, mình cảm thấy rất thú vị. Những kiến thức học ở đây rất sát với thực tế, phục vụ tốt cho công việc của mình hiện tại. Mình đã từng học 4 năm ở môi trường đào tạo của đại học và mình cảm nhận được Stanford là một môi trường học rất khác: nhiệt huyết, năng động hơn và đặc biệt học viên được phát huy hết khả năng của mình. Giảng viên của cũng rất nhiệt tình. Nếu có cơ hội học tiếp khóa tiếp theo mình sẽ theo học".

Học lập trình Java ở Hà Nội

Với thế mạnh của Java và nhu cầu việc làm lớn, Stanford thường xuyên mở các lớp học lập trình Java với mục đích mang đến cho các bạn học viên kiến thức cơ bản nhất về nguyên lý lập trình bằng ngôn ngữ Java, để các bạn có một nền tảng vững chắc về Java và sử dụng ngôn ngữ này để lập trình với các Framework hay Engine nâng cao.


Bên cạnh đó, các bạn có thể tự tay phát triển những ứng dụng hoặc game cho riêng mình trên nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là hệ điều hành Android và xây dựng cho riêng mình một hậu phương vững chắc.


Nếu bạn đang tìm một địa chỉ học lập trình Java ở hà nội uy tín và chuyên nghiệp, hãy đến với Stanford, chúng tôi sẽ giúp bạn thành thạo và thành công.


Tags: học lập trình, khóa học lập trình java, học lập trình java ở Hà Nội