Bắt đầu với khóa học lập trình Java tại Stanford

Khóa học lập trình Java tại Stanford cung cấp cho bạn những kiến thức thực tế về lập trình java từ cơ bản đến nâng cao. Stanford luôn đồng hành cùng bạn.

Khóa học lập trình Java là một trong những khóa học nổi bật và được nhiều bạn học viên lựa chọn khi theo học tại Stanford. Vì sao lại vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.


Java vẫn luôn là ngôn ngữ lập trình được nhiều người Java vẫn luôn là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất, bền bỉ, có chỗ đứng lâu nhất và có tầm ảnh hưởng nhất. Nó đã trở thành một nền tảng thống lĩnh, có mặt tại các ứng dụng trong và ngoài môi trường web, chạy trên tất cả các hệ điều hành nhờ hỗ trợ của cơ chế ảo hóa Java bất chấp sự xuất hiện của nhiều ngôn ngữ lập trình mới nổi sau này.

Khóa học lập trình Java

Có khoảng 1 tỷ bản Java tải về mỗi năm, được sử dụng trong khoảng 97% máy tính để bàn. Dù đang phát triển mạnh mẽ nhưng không vì thế mà Java đứa yên, nó luôn được cập nhật những phiên bản mới bây giờ là Java 8, tiếp đó Java đang dự kiến ra phiên bản 9. Vì lý do đó mà khóa học lập trình Java vẫn được xem là một khóa học được nhiều người lựa chọn, bởi thành thạo Java cũng là một kỹ năng mà các lập trình viên cần có với vô số các lập trình viên trên toàn thế giới hỗ trợ. Nếu bây giờ bạn có trong tay kiến thức về lập trình Java thì nó sẽ trở nên vô cùng giá trị đối với nghề nghiệp lập trình của bạn.


Mức lương hấp dẫn với vô số cơ hội nghề nghiệp dành cho các bạn cũng là một trong những tiêu chí đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn học ngôn ngữ lập trình này. Nếu bạn để ý thì sẽ thấy một số ông lớn đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam đều có nhu cầu tuyển dụng lập trình viên Java rất lớn, điển hình trong số đó là: Esoft, FPT, S-game hay Tinh Vân… Dù các công ty đều có nhu cầu tuyển dụng lớn nhưng có lẽ như vẫn chưa đủ để thỏa mãn cơn khát lập trình viên Java như hiện nay.


Bên cạnh đó, với một sự hiểu biết tinh thông về Java, bạn có thể xây dựng các ứng dụng và có thể kiếm được thật nhiều tiền từ việc xây dựng game trên hệ điều hành Android – một hệ điều hành chiếm hầu hết số lượng người sử dụng trên toàn cầu đang thực sự gây sốt ở không chỉ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Khóa học lập trình Java tại Stanford

Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ học lập trình Java đảm bảo chất lượng tốt là câu hỏi mà bất kỳ ai cũng quan tâm khi đang muốn lựa chọn ngành học này đều nhắc đến.


Khóa học lập trình Java tại Stanford giúp cho học viên hiểu rõ quy trình giải quyết một bài toán, và kỹ năng lập trình trong Java, phương pháp lập trình hướng đối tượng từ đó các bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các ngôn ngữ khác cũng như các ngôn ngữ lập trình ở mức độ cao hơn một cách dễ dàng.

Trong khóa học, ngoài việc cung cấp những kiến thức nền tảng về Java Core,  bạn còn có cơ hội làm việc lập trình desktop để tạo giao diện phần mềm, lớp lập trình CSDL bằng JDBC…


Thời lượng khóa học: 18 buổi


Thời lượng buổi học: 2h / buổi; 2, 3 buổi/ tuần


Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ:


- Nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java. Làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng, Webform (J2EE) Winform (J2SE) và MobileApp (J2ME)


Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình


- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm


Bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp? đến với Stanford bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.

 


Tags: học lập trình java, khóa học lập trình java, khóa học lập trình java tại hà nội