Nên học lập trình PHP hay không?

Nếu bạn là người mới bắt đầu, để có được cơ sở chuyên môn vững chắc để bước vào nghề lập trình PHP, hãy chọn cho mình một khóa học lập trình PHP phù hợp nhất.

Một trong những nền tảng mở được đông đảo lập trình viên lựa chọn để lập trình web đó là PHP! Rất nhiều các website, những hệ thống web từ chính phủ, tập đoàn đến các doanh nghiệp tư nhân được tạo thành dựa vào những nền tảng này.

Nhu cầu nhân lực CNTT đặc biệt là các lập trình viên, các chuyên viên web trong vòng những năm tiếp theo sẽ tăng cao để đáp ứng nguồn cung cho các, các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp CNTT Việt Nam và các khách hàng toàn cầu.

Tại sao lựa chọn học lập trình PHP?  

• Khi bạn gặp bất kỳ vấn đề hoặc khó khăn nào bạn sẽ được hỗ trợ và hướng dẫn người sử dụng bởi một cộng đồng rất lớn.

• Có thể được sử dụng trên tất cả các nền tảng, một công nghệ mã nguồn mở miễn phí chạy liền mạch trên Linux, Windows, Solaris  và các nền tảng  khác nhau UNIX.

• PHP đảm bảo các kiến trúc của ứng dụng là mở rộng và khả năng mạnh mẽ

• Rất nhiều tài nguyên như các blog, diễn đàn và các kịch bản phần mềm miễn phí để phát triển

• Nó có mô hình ứng dụng như Cake PHP và Zend đã được thử nghiệm và chứng minh cho phát triển ứng dụng nhanh chóng.

học lập trình php cơ bản

Hiện nay, có nhiều ứng dụng lớn đều viết bằng PHP, sự đa dạng của Framework và ứng dụng làm cho tương lai và thị trường dành cho các bạn yêu thích PHP là rất lớn. PHP đang được rất nhiều công ty lựa chọn làm ngôn ngữ phát triển website cho khách hàng cũng như sản phẩm của riêng họ. Chính vì thế nếu bạn có kiến thức về công nghệ web nói chung là lập trình web PHP nói riêng sẽ là một lợi thế rất lớn cho các bạn lập trình viên.

Vậy có nên học lập trình PHP hay không?

Các tính năng của PHP được tối ưu hóa cho việc lập trình web: dễ học, tốc độ nhanh, dung lượng nhỏ gọn, thời gian xây dựng sản phẩm nhanh và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML.

học lập trình php ở đâu tốt nhất

Học xong có thể làm được gì?

Khi bạn có kiến thức về PHP bạn có thể dễ dàng tạo ra một 1 blog, trang web, 1 diễn đàn với ngôn ngữ PHP trong đó có dung lượng nhỏ gọn các chương trình tự động như gửi email cho thành viên vô cùng hữu ích. Ngôn ngữ PHP hiện đang hiện hữa trên các trang nổi tiếng, các trang web đó cả admin và khách đều có thể dễ dàng sử dụng, comment, xem thông tin,…

Nếu bạn là người mới bắt đầu, để có được cơ sở chuyên môn vững chắc để bước vào nghề lập trình PHP, hãy chọn cho mình một khóa học lập trình PHP phù hợp nhất.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình php,