Dành cho người mới học lập trình Java Online

Học lập trình Java Online ngay tại nhà tại sao không? Nếu bạn ở xa không thể học trực tiếp thì có thể ngồi nhà học online cùng chuyên gia Stanford

Có rất nhiều lý do để bạn bắt đầu học lập trình Java Online, Java là một trong những chủ đề được nói đến nhiều nhất, Logo của Java cùng các applet Java, tràn ngập khắp nơi trên World Wide Web…. Vậy, Java có gì đặc biệt và tại sao mọi người lại chọn nó bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn đó.


1. Đơn giản (simple).


 Java được lược bỏ các tính năng khó nhất của C++ do vậy nó làm cho ngôn ngữ này được sử dụng dễ dàng hơn.


- Java là một ngôn ngữ lập trình hoàn toàn mới và thân thiện hơn với người dùng.


- Được xây dựng để dùng cho những thiết bị có không gian lưu trữ rất hạn chế như điện tử dân dụng, hộp điều khiển từ xa, đầu chạy bằng video.


2. Hướng đối tượng (Object – oriented).


- Là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, lập trình viên có thể thay đổi và được xác định trước để thực hiện những nhiệm vụ cụ thể.


- Ưu điểm của việc lập trình hướng đối tượng là biên soạn khá nhanh.


3. Mạnh (robust).


Học lập trình Java Online bạn sẽ biết được ngôn ngữ này được thiết kế rất mạnh để khắc phục và hạn chế những hư hỏng bộ nhớ để đảm bảo tính toán vẹn dữ liệu.


4. Hiểu mạng (network-savvy).


- Java có các thủ tục để có thể quản lý các giao thức mạng như FTP, HTTP và TCP/IP, được xây dựng để thực hiện hoàn toàn thích hợp trên Internet.


- Thông qua mạng bằng cách sử dụng URL (địa chỉ Web) để định vị chúng, Java thậm chí có thể xâm nhập vào các đối thượng khác.


5. Độc lập với cấu trúc (architecture neutral).


- Java không phụ thuộc vào hệ máy (platform – loại máy, hệ điều hành)


- Các trình ứng dụng được biên soạn bằng Java có thể dùng được trên hầu như mọi dòng máy tính, từ Macintosh của Apple, đến PC Windows hoặc OS/2, cho đến các trạm làm việc Unix.


6. An toàn (secure).


- Java tự động đưa ra yêu cầu về an toàn vì khả năng hướng mạng.


- Nhằm đề phòng các chương trình Java thực hiện những chức năng như cho phép virus từ mạng, Java có những phần hạn chế được cài sẵn ghi vào ổ cứng của người dùng hoặc từ môi trường phân tán thâm nhập vào.


7. Di động (portable)


- Java là loại có thể di chuyển nhờ khả năng độc lập với hệ máy.


- Các loại giao diện, dữ liệu, cũng như cảm nhận, dáng vẻ của Java đều giống nhau trên mọi hệ máy.


8. Đa luồng (multithreaded)


- Java cho phép xây dựng trình ứng dụng, các nhà lập trình có thể biên soạn phần mềm tương tác tốt hơn, đáp ứng tốt hơn và thực hiện theo thời gian thực.


9. Tính động (dynamic)


Java động vì nó được thiết kế để đáp ứng với môi trường tác nghiệp luôn trong tình trạng thay đổi. Các loại đối tượng mới có thể được bổ sung vào ngay khi có yêu cầu mới xuất hiện trên thị trường.


Để hoạch định lộ trình học tập phù hợp và nắm chắc ngôn ngữ lập trình Java. Bạn hãy tham gia khóa học lập trình Java online tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 




Tags: học lập trình java, khóa học lập trình java online, học lập trình java online